Tết nên bán gì? Các nguồn nhập hàng Tết giá rẻ?

Mục lục

Tết nên bán gì hiện đang là nỗi băn khoăn của nhiều chủ shop. Ai cũng muốn tìm cho mình những mặt hàng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao và đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Hôm nay, NHTB sẽ gợi ý cho bạn một số mặt hàng và nguồn hàng chất lượng, giá rẻ để kinh doanh trong dịp Tết này, hãy theo dõi nhé!

1. Tết nên bán gì?

Đối với các nhà kinh doanh thì Tết chính là cơ hội vàng để thúc đẩy doanh thu. Do đó, đây là dịp không thể nào bỏ qua nếu bạn đang có ý định buôn bán gì đó. Vậy Tết nên bán gì? Đó chính là vấn đề mà bạn nên tìm hiểu kỹ thì khi kinh doanh mới đạt được lợi nhuận cao.

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh phù hợp cho thị trường Tết, có thể kể đến như:

  • Kinh doanh thực phẩm Tết:

Thực phẩm chắc chắn là một trong những mặt hàng bán chạy nhất vào những ngày cuối năm, nhất là các sản phẩm đặc biệt chỉ dành riêng cho Tết. Ưu điểm khi kinh doanh ngành hàng này chính là nhu cầu cao, đa dạng sự lựa chọn và lợi nhuận tốt.

Nếu kinh doanh thực phẩm Tết thì bạn nên lựa chọn một số mặt hàng có thể bán chạy như: bánh kẹo Tết, mứt Tết, các loại trà, các loại đặc sản địa phương, trái cây, thực phẩm nhà làm, bánh chưng, bánh tét,….

Tết nên bán gì 1
Mứt Tết là một mặt hàng rất đáng kinh doanh

Đặc biệt, hãy tận dụng những mặt hàng thực phẩm sẵn có để hình thành những túi quà Tết. Đây cũng là mặt hàng được người tiêu dùng tìm kiếm khá nhiều.

  • Kinh doanh đồ trang trí Tết:

Gợi ý tiếp theo của chúng mình cho những ai đang không biết Tết nên bán gì chính là đồ trang trí.

Chắc chắn vào dịp Tết đến, xuân về ai cũng muốn trang hoàng cho căn nhà của mình thật xinh đẹp và lộng lẫy, đặc biệt là phải tràn ngập không khí Tết. Bên cạnh đó, phần lớn các hàng quán hay cơ sở kinh doanh dịch vụ đều cần tạo ra những không gian Tết ấn tượng và độc đáo để khách hàng checkin.

Tết nên bán gì 2
Đồ trang trí Tết có nhu cầu rất cao thời điểm cuối năm

Như cầu cao kết hợp cùng nguồn vốn bỏ ra không cao, nên đồ trang trí Tết được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Một số mặt hàng trang trí được ưa chuộng trong dịp Tết mà bạn không nên bỏ qua như: dây may mắn, giấy decal hình và chữ liên quan đến Tết, đồ trang trí cây đào, cây mai, dây kim tuyến, đèn nháy, câu đối, thư pháp, đèn lồng, pháo trang trí,…  

  • Kinh doanh đồ thời trang Tết:

Hầu như ai trong chúng ta cũng đều có nhu cầu mua sắm quần áo hay các loại phụ kiện thời trang khi Tết đến. Chính vì thế, vào những tháng cuối năm sẽ xuất hiện rất nhiều mẫu mã đẹp, nguồn hàng nhiều. Đây chính là cơ hội vàng cho những ai muốn kinh doanh quần áo thời trang.

Ngoài các loại áo quần, váy vóc hay giày dép, túi xách… thì có một mặt hàng thời trang được tìm kiếm rất nhiều nữa, đó chính là áo dài. Xu hướng mặc áo dài trong những ngày Tết hiện rất được ưa chuộng, nhất là áo dài cách tân. Nếu chưa biết Tết nên bán gì thì hãy thử kinh doanh nó nhé!

Tết nên bán gì 3
Nhiều người lựa chọn áo dài để kinh doanh Tết
  • Kinh doanh bao lì xì:

Vốn ít hay bạn chỉ muốn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập vào cuối năm thì Tết nên bán gì? Câu trả lời chính là kinh doanh bao lì xì. Tết là thời điểm mà chúng ta dành cho nhau những lời chúc yêu thương, một chút tài lộc để mừng tuổi mới. Do đó, bao lì xì là thứ mà người người cần có, nhà nhà cần có. Mặt hàng này có nguồn vốn phải bỏ ra ít, đa dạng mẫu mã và nguồn hàng nhiều, sẽ rất dễ cho bạn kinh doanh.

Bao lì xì Tết mang lại lợi nhuận khá cao
Bao lì xì Tết mang lại lợi nhuận khá cao
  • Kinh doanh hoa tươi, cây cảnh:

Nếu bạn không có nhiều thời gian, chỉ muốn kinh doanh vài ngày trước Tết thì hoa tươi và cây cảnh chính là mặt hàng phù hợp với bạn.

Như chúng ta đã thấy, nhu cầu sử dụng hoa tươi để thờ cúng vào dịp Tết vô cùng cao. Bên cạnh đó, một số loại cây cảnh Tết như mai, đào, quất, hoa cúc… cũng là thứ rất được ưa chuộng.

Với những mặt hàng này, bạn chỉ cần kinh doanh trong thời gian ngắn nhưng lại có thể có lợi nhuận vô cùng cao.

Kinh doanh hoa Tết
Kinh doanh hoa Tết

Ngoài những ý tưởng trên, các bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều mặt hàng, dịch vụ kinh doanh khác như: dịch vụ gói quà Tết, dịch vụ vệ sinh nhà cửa, kinh doanh đồ thờ cúng hay đồ gia dụng… tất cả đều có nhu cầu rất cao trong thời điểm Tết đến.

2. Các nguồn nhập hàng Tết giá rẻ

Chắc hẳn qua những gợi ý trên các bạn cũng đã biết Tết nên bán gì rồi phải không nào? Tuy nhiêu xác định được mặt hàng cần bán chỉ là bước khởi đầu trong kinh doanh. Điều quan trọng hơn hết đó chính là bạn phải tìm được nguồn hàng vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có giá cả tối ưu. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công cho kế hoạch kinh doanh của bạn.

Mỗi một mặt hàng sẽ có nguồn nhập phù hợp khác nhau:

Đối với thực phẩm Tết: Thực phẩm Tết cũng vô cùng đa dạng, nguồn nhập có thể là các công ty trực tiếp sản xuất, các tổng kho lớn, chợ đầu mối hay nhập nguồn từ Trung Quốc thông qua Taobao, 1688.com… Đối với các đặc sản vùng miền thì bạn nên tìm đến chính nơi sản xuất số lượng lớn để đảm bảo chất lượng và có giá hợp lý.

Đối với các mặt hàng thời trang và đồ trang trí Tết: Nguồn sỉ tối ưu nhất cho hai loại mặt hàng này chính là nhập trực tiếp từ Quảng Châu – Trung Quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua tại các sàn thương mại điện tử như: 1688.com, taobao.com, Alibaba.com, Tmall.com,… Đây đều là các nguồn sỉ lớn, có giá rẻ và đa dạng mẫu mã nên bạn hãy yên tâm nhé!

Các sàn thương mại điện tử nhập hàng Trung Quốc
Các sàn thương mại điện tử nhập hàng Trung Quốc

Đối với bao lì xì: Mặt hàng này các bạn cũng có thể nhập từ Trung Quốc hay đến tại các cơ sở in ấn lớn. Những nơi này sẽ cho bạn nhiều mẫu mã đẹp, nguồn hàng ổn định và giá cả vô cùng ưu đãi.

Đối với hoa tươi và cây cảnh: các bạn có thể lấy nguồn từ chính các nhà vườn, chợ đầu mối hay vựa hoa lớn tại tỉnh thành mình đang sinh sống. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham gia vào nhóm facebook chuyên về bán hàng về hoa và cây cảnh để có thể tìm được nguồn hàng phù hợp nhất cho mình.

3. Tổng kết

Trên đây là những gợi ý của chúng mình dành cho những ai đang muốn biết Tết nên bán gì và nhập hàng ở đâu. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu muốn nhập hàng từ Quảng Châu thông qua các sàn thương mại điện tử, hãy liên hệ với NHTB để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn nhé!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!