Các set đồ nữ Taobao mà bạn không nên bỏ qua

Mục lục

Nếu như bạn muốn mình trông thật nổi bật và phong cách, mà không phải tốn quá nhiều công sức và thời gian để lựa chọn, thì những set đồ nữ Taobao sẽ là câu trả lời lý tưởng dành cho bạn. Hiện nay, các shop thường có những kiểu trang phục được kết hợp sẵn gọi là set áo quần nữ, tạo nên một xu hướng thời trang mới. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 5 set đồ nữ Taobao cực kỳ trendy mà bạn không nên bỏ qua, hãy cùng khám phá nhé!  

Ưu điểm khi chọn mua set đồ nữ Taobao

Tiết kiệm thời gian

Việc chọn mua set đồ Taobao nữ sẽ giúp các bạn tiết kiệm được kha khá thời gian trong việc lựa chọn từng chiếc áo quần riêng lẻ, rồi lại phân vân và đắn đo không biết nên phối chúng như thế nào và chúng có hợp nhau hay không. 

Đặc biệt, khi mua đồ làm quà thì việc mua set đồ nữ Taobao sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung được trang phục đó có phù hợp với người được tặng hay không. 

Tiết kiệm chi phí

Set đồ nữ Taobao thường gồm quần, yếm, váy,… kết hợp chung với nhau nên là mua một được hai; hoặc phối thành nhiều trang phục khác nhau nên rất tiết kiệm. 

Ngay cả khi bạn không ưng ý với sự phối hợp của set đồ có sẵn, thì cũng có thể tách riêng bộ đó ra và phối chúng với những kiểu áo quần khác cũng rất hợp đấy nhé! 

Các set đồ nữ Taobao mà bạn không nên bỏ qua

Nhắc đến set đồ nữ Taobao mà bỏ qua 3 set đồ này thì quả thật là một thiếu sót lớn. Dưới đây là 3 set đồ đơn giản, được giới trẻ ưu tiên chọn lựa: 

Set đồ nữ Taobao Jumpsuit 

Mặc dù đã có “thâm niên” lâu đời, nhưng set đồ nữ Taobao Jumpsuit luôn được các cô nàng yêu thích. Với kiểu áo liền quần, loại trang phục này giúp người mặc che đi những nhược điểm trên cơ thể, toát lên sự tươi trẻ, dễ thương mà vẫn không kém phần trang nhã. 

Set đồ nữ Taobao Jumpsuit 
Set đồ nữ Taobao Jumpsuit

Điểm đặc biệt khi mặc Jumpsuit là bạn có thể thoải mái vận động. Dù là người nhỏ con thấp bé, hay cao ráo, thừa cân thì vẫn có thể diện được trang phục này. Đây chắc chắn sẽ là một set đồ mà bất kì cô nàng cũng phải có trong tủ đồ. 

Set quần cạp cao và áo kiểu

Đây là một item có thể khoe trọn vòng eo và “hack” được đôi chân dài nên rất được các nàng yêu thích. Với set đồ này bạn chỉ cần phối thêm giày cao gót hay một đôi sneakers là đã trở nên có “gu” hơn rất nhiều rồi. 

Set quần cạp cao và áo kiểu
Set quần cạp cao và áo kiểu

Set đồ này có thể diện trong nhiều dịp, bạn có thể mang đi học, đi chơi hay đi làm điều rất phù hợp. Nếu như bạn theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì có thể chọn kiểu áo sơ mi trễ vai, sơ mi cách điệu,… Còn nếu như bạn yêu thích sự năng động, cá tính thì hãy chọn những chiếc áo có họa tiết nổi bật, thắt nơ hay cà vạt nhé! 

Áo phông, chân váy ngắn và cardigan

Nếu bạn vẫn còn chần chừ chưa biết nên diện set đồ gì cho mùa thu đông thì hãy lưu ngay combo đơn giản với 3 items: áo phông, chân váy và cardigan nhé! Diện trang phục này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên trendy và nổi bật rất nhiều.

Áo phông, chân váy ngắn và cardigan
Áo phông, chân váy ngắn và cardigan

Cardigan mềm mại không chỉ hợp khi kết hợp với áo phông mà còn “hợp rơ” nếu diện cùng sơ mi nữa đấy. Diện hai item này, chị em sẽ có một tổng thể hài hòa. Đặc biệt, nếu bạn giỏi phối màu sắc thì hoàn toàn có thể biến tấu và chọn những màu nổi hơn để trông thật nổi bật đấy! 

Quần baggy và áo oversize

Hiện nay, quần baggy đang dần khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang bởi sự đơn giản và rất dễ kết hợp với nhiều loại áo. Với ưu điểm phù hợp với mọi phong cách và nhiều vóc dáng thì quần baggy đã trở thành 1 item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ. 

Quần baggy và áo oversize
Quần baggy và áo oversize

Set đồ nữ Taobao với quần baggy và áo oversize sẽ giúp các nàng trở nên thật năng động, cá tính nhưng vẫn rất thời thượng. Khéo léo mix thêm một vài phụ kiện đơn giản, bạn sẽ có ngay một set đồ thật ấn tượng và mang đậm tính cá nhân đấy! 

Chân váy dài và áo sơ mi

Chân váy dài là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Kiểu trang phục này có ưu điểm là thoải mái trong di chuyển, nhưng cũng rất gợi cảm và toát lên sự nữ tính, điệu đà cho các nàng. 

Chân váy dài và áo sơ mi
Chân váy dài và áo sơ mi

Chân váy dài kết hợp với áo sơ mi sẽ giúp các nàng trở nên thật thanh lịch và trưởng thành. Tùy vào phong cách và sở thích cá nhân, bạn có thể mix chân váy dài với những thiết kế áo sơ mi khác nhau. Chẳng hạn như áo sơ mi công sở, áo sơ mi sát nách, áo sơ mi kiểu,… Với mỗi kiểu áo sơ mi khác nhau là bạn đã có thể hóa thân thành cô nàng công sở thanh lịch hay nàng tiểu thư điệu đà rồi đấy! 

Kết

Tất cả những set đồ nữ Taobao này bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc với mức giá tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ ở thị trường Việt Nam.Tuy nhiên để tìm kiếm và mua đúng sản phẩm từ những shop uy tín thì đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm order hàng Taobao, hoặc phải hiểu biết tiếng Trung. 

Và để giúp bạn có thể mua sắm dễ dàng từ các sàn thương mại lớn này, NHTB là một đơn vị có thể giúp bạn tìm kiếm nhà phân phối uy tín nhất, thương lượng giá cả và đặc biệt là vận chuyển hàng về Việt Nam trong thời gian ngắn với mức giá ưu đãi nhất. 

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!