Tổng hợp 6 shop quần áo Taobao nữ uy tín và chất lượng

Mục lục

Tìm được một shop quần áo Taobao nữ đẹp và chất lượng quả thật không phải chuyện đơn giản. Đối với hội chị em đam mê thời trang và mong muốn diện những bộ áo quần vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá thành phải chăng thì không nên bỏ qua 6 shop uy tín và chúng tôi đã tổng hợp dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ có đa dạng các mẫu mã áo quần tha hồ cho chị em chọn lựa đấy! 

1. Top 6 shop quần áo Taobao nữ uy tín và chất lượng

1.1. Shop quần áo Taobao nữ Amjie

Một trong những shop quần áo Taobao nữ đẹp, chất lượng và giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua chính là Amjie. Shop này nổi tiếng với phong cách áo quần công sở thanh lịch, những bộ cánh đẹp, thời trang, rất phù hợp với chị em phụ nữ. 

Với mức giá hợp lý, giao động từ 15-50 nhân dân tệ, các sản phẩm áo quần của shop phù hợp với nhiều chị em phụ nữ. Bên cạnh đó với lượt bán lên đến hàng trăm, hàng nghìn lượt mua, chứng tỏ shop là một nơi rất đáng tin cậy để khách hàng có thể gửi trọn niềm tin trong từng sản phẩm. 

  • Link shop: http://shop100168729.taobao.com

1.2. Shop quần áo Arxiu

Nếu bạn là một cô gái đang theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì Axiu Shop chính là cái tên mà bạn không thể nào bỏ qua. Đây được biết đến là một shop quần áo Taobao nữ nổi tiếng, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến. Đặc biệt, shop sở hữu đến 2 vương miện vàng nên độ tin cậy của shop rất cao đấy! 

Shop quần áo Arxiu
Shop quần áo Arxiu

Những mặt hàng ở đây chủ yếu là áo khoác, đầm, váy với phong cách tiểu thư, điệu đà. Đặc biệt, vào mỗi tháng hoặc mỗi mùa Arxiu đều sưu tập và gửi đến khách hàng những collection thật riêng biệt và ấn tượng. Arxiu Shop chắc chắn sẽ rất phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách tiểu thư và bánh bèo đấy! 

  • Link shop: https://arxiu.world.taobao.com/

1.3. Shop quần áo Taobao nữ A7Seven

Thêm một shop quần áo Taobao nữ nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là A7Seven. Khi mua hàng ở đây, bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều bộ áo quần thời thượng để đi làm, đi chơi, hay đi dạo phố,… Shop luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường. Hơn thế nữa các sản phẩm tại đây lại có mức giá vô cùng phải chăng nên bạn có thể dễ dàng mua và lựa chọn đấy. 

Shop quần áo Taobao nữ A7Seven
Shop quần áo Taobao nữ A7Seven
  • Link shop: https://a7seven.world.taobao.com/

1.4. Taoyi Fashion Women

Shop Taoyi Fashion Women là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại áo quần thời trang theo phong cách trung niên, chững chạc. Những mặt hàng ở đây có ưu điểm là nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại và đặc biệt là chất liệu vải rất chất lượng. 

Taoyi Fashion Women
Taoyi Fashion Women

Vào mỗi mùa, chẳng hạn như mùa xuân, mùa Đông, Lễ, Tết, shop lại cho ra những mẫu thiết kế riêng biệt phù hợp với từng mùa. Nếu bạn đang tìm kiếm một shop quần áo đẹp trên Taobao để dành tặng cho mẹ của mình thì Taoyi Fashion Women sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp mà bạn không nên bỏ qua. 

  • Link shop: https://taoyi169.en.alibaba.com/

1.5. Shop áo quần Neato

Neato là một trong những shop áo quần đã có thời gian hoạt động trên 8 năm, cửa hàng chuyên bán những loại quần áo nữ, nam thịnh hành, được giới trẻ rất ưa chuộng. Mỗi tháng, shop tung ra rất nhiều các chương trình giảm giá, khuyến mãi với nhiều sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt. Chính vì thế, nếu chú ý và quan tâm đến cửa hàng thì bạn sẽ rất có cơ hội mua được áo quần đẹp, chất lượng với giá siêu hời đó.  

Shop liên tục cập nhật những sản phẩm theo từng mùa trong năm với nhiều mẫu mã và nhiều chất liệu khác nhau. Hầu hết những thiết kế của các trang phục ở đây đều có màu đồng nhất nên sẽ rất dễ dàng cho bạn chọn lựa và mua sắm. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm một nơi để chọn lựa áo quần thời trang thì đừng nên bỏ qua shop Neato trên Taobao nhé! 

  • Link Shop: https://neato.world.taobao.com/

1.6. Shop áo quần Taobao nữ 99 Dora

Một shop áo quần nổi bật với độ tin cậy cao lên đến 4 vương miện vàng, 99 Dora từ lâu đã được nhiều cô nàng văn phòng biết đến và yêu thích. Những mẫu áo quần ở đây mang hơi hướng thanh lịch, nhẹ nhàng và rất phù hợp với các quý cô thanh nhã.

Bên cạnh đó, shop cũng có những mẫu áo quần với gam màu năng động, tươi tắn; rất thích hợp để diện đi chơi hay đi dạo phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo sơ mi với họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng tại 99 Dora. 

Điều đặc biệt tại 99 Dora là áo quần có mức giá vô cùng hợp lý. Chưa kể, shop còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng nên bạn có thể thỏa thích tìm kiếm các mẫu thiết kế váy, đầm phù hợp với túi tiền của mình đấy!

2. Cách mua quần áo Taobao nữ uy tín và chất lượng

Để mua được những mẫu quần áo đẹp, chất lượng trên Taobao, nhiều khách hàng đã lựa chọn hình thức mua hàng qua đơn vị trung gian. Cách làm này sẽ đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều. Theo đó một đơn vị thứ ba sẽ đứng ra đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về cho bạn. 

NHTB mang cho mình sứ mệnh trở thành một công ty cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan đến giao thương đến Việt Nam – Trung Quốc. Phấn đấu mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo thời gian giao nhận là nhanh chóng nhất với giá thành cạnh tranh. 

CNE chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng hóa
NHTB chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực đặt hàng Taobao, NHTB là giải pháp tối ưu cho khách hàng như tiết kiệm chi phí, giải quyết rào cản ngôn ngữ, tốc độ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng,… cụ thể như sau:

  • Nguồn hàng chất lượng với giá gốc: Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, NHTB có thể hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp uy tín trên Taobao. Đồng thời thương lượng với nhà cung cấp để có thể nhập hàng với mức giá phải chăng nhất. 
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. 
  • Có chính sách bảo hiểm hàng hóa an toàn. 
  • Tốc độ vận chuyển nhanh chóng. 

Hy vọng với những thông tin về các shop áo quần nữ Taobao uy tín mà chúng tôi đã mang đến trên đây sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm một nguồn hàng đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng. Và nếu như bạn gặp khó khăn trong việc order hàng hóa thì đừng quên liên hệ với NHTB để được hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!