Nguồn hàng bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc giá rẻ

Mục lục

Bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc hiện nay vô cùng đa dạng. Chúng chính là những mặt hàng có nhu cầu thị trường rất cao trong thời điểm hiện nay. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hay mua sắm các sản phẩm này, hãy tham khảo ngay những nguồn hàng giá rẻ và chất lượng trong bài viết hôm nay nhé!

1. Nhu cầu bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc hiện nay

Nếu như trước đây, bánh kẹo và đồ ăn vặt Trung luôn bị lo lắng về chất lượng, thì giờ đây người tiêu dùng đã có cái nhìn khả quan hơn rất nhiều. Điều này cũng dễ hiểu khi ngày càng có nhiều nguồn hàng đáng tin cậy, giúp cho nhà kinh doanh dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm nội địa Trung chính thống có chất lượng cao.

Với sự đa dạng và phong phú về chủng loại, kết hợp cùng hương vị mới lạ, mẫu mã độc đáo, bánh kẹo đồ ăn vặt nội địa Trung hiện đang rất được ưa chuộng  trên thị trường. Thậm chí, có thời điểm mà đồ ăn vặt Trung đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong lòng giới trẻ.

Bánh kẹo đồ ăn vặt của Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất có lẽ là vào các dịp lễ Tết. Khi Tết Nguyên Đán sắp đến cũng chính là lúc thị trường thực phẩm trở nên sôi động nhất. Do đó, đây là thời điểm vàng để kinh doanh bánh kẹo và đồ ăn vặt Trung.

Một số sản phẩm bánh kẹo, đồ ăn vặt có xuất xứ từ Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay:

Bánh: Bánh mì sữa tươi Horsh, bánh Mochi Trung Quốc, bánh Lava trứng muối tan chảy, các loại bánh quy, bánh trà sữa nướng,…

Bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc 1
Bánh mì sữa tươi Horsh

Kẹo: Kẹo cau khô Trung Quốc, kẹo sữa bò non, kẹo trà sữa trân châu, kẹo dẻo hoa quả, thạch rau câu, kẹo mè vừng, socola mix…

Đồ ăn vặt: que cay, chân vịt, cánh vịt, cổ vịt cay Dacheng, cá cơm cay, chân gà cay Yuyu Trùng khánh, hải sản cay đóng hộp, miến ăn liền Trùng Khánh, lẩu tự sôi….

Bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc 2
Đồ ăn vặt Trung Quốc

2. Nguồn hàng bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc giá rẻ

Hiện nay có khá nhiều cách nhập hàng bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc.

Cách dễ dàng nhất được nhiều người buôn bán nhỏ lẻ lựa chọn đó chính là tìm hàng từ các chợ đầu mối gần nhất. Tuy nó có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức đi lại nhưng giá cả hàng hóa lại có phần cao hơn các phương thức khác.

Đối với những người kinh doanh số lượng lớn hay các kho hàng cung cấp cho các chợ đầu mối tại nước ta thì họ thường nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc. Nguồn hàng thường là các nhà máy sản xuất hay chợ đầu mối lớn của nước bạn. Để nhập hàng tận gốc như thế này thì người ta phải có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết nhất định về cách đi cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam.

Một cách nhập hàng bánh kẹo, đồ ăn vặt nội địa Trung giá rẻ khác cũng vô cùng tối ưu đó là sử dụng các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc. Một số trang web mua sắm online tập trung nhiều nguồn sỉ chất lượng mà bạn có thể tham khảo như Taobao.com , Tmall.com, 1688.com… Với cách nhập hàng này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với giá cả cực kỳ rẻ.

Nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc
Nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc

Link một số nguồn hàng chất lượng trên Taobao.com:

  • https://sqsm010.taobao.com/
  • https://xianghebobopu.taobao.com/
  • https://benbennvren.taobao.com/
  • https://daiyonghong.taobao.com/
  • https://tesehenan88.taobao.com/

Link một số nguồn hàng chất lượng trên Timall.com:

  • https://laodafang.tmall.com
  • https://wangtaosp.tmall.com/
  • https://buoke.tmall.com/
  • https://beitesp.tmall.com
  • https://chaoshi.tmall.com/

Link một số nguồn hàng chất lượng trên 1688.com:

  • https://shop3659302754dm3.1688.com
  • https://nsweet.1688.com
  • https://daqiushipin.1688.com
  • https://nbmhsm.1688.com
  • https://whgmlsmyxgs.1688.com

3. Một số lưu ý khi nhập bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc

Nếu bạn là một người mới chập chững bước chân vào con đường kinh doanh bánh kẹo đồ ăn vặt Trung thì chắc hẳn cũng không có nhiều kinh nghiệm khi nhập hàng phải không nào. Để có được những sản phẩm kinh doanh chất lượng hãy lưu ý những điều sau nhé!

  • Lựa chọn loại bánh kẹo, đồ ăn vặt Trung Quốc đang hot, có chất lượng tốt

Bánh kẹo và đồ ăn vặt Trung vô cùng đa dạng cả về chủng loại lẫn mẫu mã. Do đó bạn nên lựa chọn những sản phẩm có độ hot cao, nhiều phản hồi tích cực. Bạn có thể tìm hiểu thông qua các mạng xã hội trong nước và Trung Quốc hay tham khảo đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, để không bỏ lỡ nhu cầu thị trường bạn nên nhập đa dạng sản phẩm hơn.

  • Chọn nơi nhập hàng uy tín

Nơi nhập hàng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công trong kinh doanh mặt hàng bánh kẹo cũng như đồ ăn vặt nội địa Trung. Bạn nên chọn những nguồn hàng uy tín, có chất lượng sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh. Khi đó bạn sẽ có được những lợi thế ban đầu cả về chất lượng và giá cả sản phẩm so với những người khác.

Đối với một số người chọn nhập hàng qua đơn vị mua hộ thì bạn cũng phải tìm hiểu kỹ và chọn nơi đáng tin cậy để tránh gặp những rủi ro khi nhận hàng. 

NHTB tự hào luôn là điểm đến đáng tin cậy cho các quý khách hàng khi cần mua sắm qua các sản thương mại điện tử của Trung Quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện với giá cước cực kỳ hợp lý.

CNE giúp bạn tối ưu chi phí hàng hóa trong kinh doanh
NHTB giúp bạn tối ưu chi phí hàng hóa trong kinh doanh

4. Tổng kết

Kinh doanh bánh kẹo đồ ăn vặt Trung Quốc là một ý tưởng không hề tồi, nhất là khi nhu cầu thị trường hiện nay khá là cao. Hy vọng với những thông tin về nguồn hàng giá rẻ của mặt hàng này, các bạn sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Đừng quên liên hệ với chúng mình nếu muốn nhập hàng hay vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhé!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!