Các hãng mỹ phẩm nội địa Trung được ưa chuộng 2022

Mục lục

Các hãng mỹ phẩm nội địa Trung đang rất được nhiều bạn trẻ săn lùng, không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà giá thành của nó lại vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn các hãng mỹ phẩm nội địa Trung uy tín để bạn tham khảo mua về sử dụng hoặc nhập về để kinh doanh.  

1. Tại sao các hãng mỹ phẩm nội địa Trung lại được ưa chuộng? 

Các hãng mỹ phẩm nội địa Trung được giới trẻ ưa chuộng, chính nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Các sản phẩm nội địa Trung được kiểm định an toàn, có quy trình sản xuất và chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. 
  • Đa dạng về chủng loại sản phẩm, từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến trang điểm,… có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. 
  • Mỹ phẩm Trung Quốc có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn và nổi tiếng, được chiết xuất từ Đông Y, nên có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong thay vì mang lại tác dụng tức thời.
  • Mỹ phẩm được nghiên cứu dựa trên nền da Châu Á nên rất phù hợp với làn da của người Việt Nam. 
  • Đặc biệt mức giá của các sản phẩm cao cấp chỉ bằng các dòng sản phẩm tầm trung ở Nhật và Hàn mà chất lượng lại vô cùng vượt trội. 
Các hãng mỹ phẩm nội địa Trung rất được ưa chuộng
Các hãng mỹ phẩm nội địa Trung rất được ưa chuộng

Chính vì những ưu điểm trên mà nhu cầu sử dụng mỹ phẩm nội địa Trung là vô cùng lớn. Hơn thế nữa các hãng mỹ phẩm này hiện nay chưa có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc nhập các sản phẩm này về để kinh doanh. 

2. Các hãng mỹ phẩm nội địa Trung tốt nhất hiện nay

2.1. Mỹ phẩm nội địa Trung Lucenbase

Mỹ phẩm nội địa Trung Lucenbase
Mỹ phẩm nội địa Trung Lucenbase

Lucenbase là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da đình đám như: serum chiết xuất Niacinamide, serum phục hồi da B56, hay các dòng kem dưỡng trị mụn. 

Thương hiệu này được đánh giá rất cao về bảng thành phần an toàn, lành tính và mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời trên da. 

2.2. Thương hiệu M’aycreate 

Những sản phẩm của M’aycreate rất thích hợp cho làn da châu Á với đặc tính mỏng nhẹ, kiềm dầu tốt và lâu xuống tone. Bên cạnh đó, bảng thành phần trong thương hiệu đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về mức độ an toàn và lành tính trên da trước khi đưa ra thị trường. 

Những sản phẩm của M’aycreate rất thích hợp cho làn da châu Á
Những sản phẩm của M’aycreate rất thích hợp cho làn da châu Á

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu M’aycreate phải kể đến là phấn nước Cushion May Create BB Air Miracle, xịt chống nắng nâng tone MayCreate, mặt nạ MayCreate HA Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture. Đặc biệt, Maycreate còn cho ra mắt dòng mặt nạ giấy chuyên về cấp ẩm với mức giá phù hợp với sinh viên, học sinh,…

2.3. Mỹ phẩm nội địa trung Lameila

Lameila là một thương hiệu không còn mấy xa lạ với bạn trẻ Việt Nam. Ra nhập thị trường hơn 6 năm nay, khoảng thời gian đầu Lameila tập trung nhiều vào những sản phẩm như phấn mắt và đồ trang điểm. Sau đó hãng tiếp tục mở rộng sang những sản phẩm khác như tẩy da chết, son môi và kẻ mắt,… 

Mỹ phẩm nội địa trung Lameila
Thương hiệu mỹ phẩm Lameila

Lameila được biết đến là một trong các hãng mỹ phẩm nội địa Trung có giá thành phải chăng, phù hợp với làn da người châu Á, kiềm dầu nên khi apply lên da rất mỏng nhẹ và thoải mái. 

2.4. Thương hiệu mỹ phẩm Perfect Diary Beauty 

Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng Perfect Diary Beauty vẫn là một trong các hãng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng về dòng mặt nạ giấy chăm sóc da mà còn ra mắt nhiều sản phẩm trang điểm  cực đỉnh. Đặc biệt phải kể đến là dòng son kem lì, màu sắc đẹp và mềm mịn trên da. 

Thêm một điểm cộng nữa của Perfect Diary Beauty là đóng gói vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Thương hiệu mỹ phẩm Perfect Diary Beauty 
Thương hiệu mỹ phẩm Perfect Diary Beauty

2.5. Thương hiệu mỹ phẩm Avon

Avon là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da thuộc mức giá bình dân. Với tiêu chí mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn, thương hiệu này đầu tư rất kỹ về bảng thành phần. Trong đó phải kể đến là dòng kem chống nắng đình đám, với hiệu quả bảo vệ da và mang lại hiệu ứng căng bóng tuyệt vời cho da. 

Thương hiệu mỹ phẩm Avon
Thương hiệu mỹ phẩm Avon

3. NHTB – Chuyên nhận order các hãng mỹ phẩm nội địa Trung giá sỉ

Các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung hiện nay đều chưa có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam. Trong khi đó thì nhu cầu sử dụng chúng tại Việt Nam lại tương đối cao. Đây chính là một cơ hội để các bạn có thể nhập sản phẩm này về kinh doanh. 

Nếu tự mình nhập hàng thì bạn cần phải tạo tài khoản, có tài khoản ngân hàng tại Trung và phải am hiểu tiếng Trung để có thể thương lượng và trao đổi với nhà cung cấp,… 

Hiểu rõ những khó khăn đó, NHTB sẽ giúp bạn nhập hàng từ các thương hiệu mỹ phẩm với mức giá phải chăng nhất. Công ty sẽ giúp bạn thương lượng với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề về thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. 

China Express – Chuyên nhận order các hãng mỹ phẩm nội địa Trung giá sỉ
NHTB – Chuyên nhận order các hãng mỹ phẩm nội địa Trung giá sỉ

Với dịch vụ order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội nhập hàng với mức giá rẻ nhất, nhập nguồn hàng chính hãng vô cùng đơn giản và tiện lợi. Hãy liên hệ với NHTB để có thể sử dụng dịch vụ order mỹ phẩm Trung Quốc về Việt Nam với mức giá phải chăng và uy tín nhất hiện nay. 

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!