Cách mua đồ nội địa Trung Quốc

Mục lục

Trung Quốc là quốc gia đông dân, nhu cầu tiêu dùng cao nên sản xuất đa dạng các sản phẩm may mặc, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ ăn… Từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và cả giá thành của hàng nội địa Trung không chỉ đáp ứng được khách hàng nội địa mà cả khách nước ngoài. Chính vì sự đa dạng đó nên nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua đồ nội địa Trung Quốc. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu xem cách đặt hàng nội địa Trung Quốc nhé!

Hàng nội địa Trung Quốc là gì?

Hàng nội địa Trung Quốc là những sản phẩm của thương hiệu được sản xuất để bán cho người tiêu dùng trong nước không bán xuất khẩu. Khách hàng muốn mua bình thường phải đến tận nơi, xách tay hoặc đơn vị trung gian đặt hàng hộ. 

Những ai đã từng sử dụng hàng nội địa Trung chắc chắn sẽ ngạc nhiên về chất lượng, tiện ích, đa dạng. Vốn là quốc gia sát biên giới Trung Quốc nên một số người tiêu dùng Việt Nam không còn xa lạ gì với các mặt hàng nội địa Trung.

Mua đồ nội địa Trung Quốc 1

Cũng giống những mặt hàng xuất khẩu, hàng nội địa Trung Quốc có rất nhiều chủng loại, đa dạng các lĩnh vực: Mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, phụ kiện thời trang, thực phẩm, hàng điện tử, hàng gia dụng tiện ích, đồ nội thất decor… 

Ưu điểm của hàng nội địa Trung Quốc?

  • Giá cả: Vốn là quốc gia đông dân nên có mức giá nhân công, lao động khá rẻ. Cùng với đó là sự phát triển của công nghệ dây chuyền hiện đại nên các sản phẩm nội địa Trung đều có mức giá vô cùng hợp lý.
  • Chất lượng sản phẩm: Vốn là sản xuất để cho người tiêu dùng trong nước sử dụng nên chất lượng các sản phẩm này đều được đánh giá rất cao. 
  • Mẫu mã đa dạng: Có thể nói Trung Quốc là một trong những thị trường có hàng hóa đa dạng mẫu mã bậc nhất. Từ bình dân đến cao cấp đều có những thiết kế vô cùng bắt mắt.

Cách mua đồ nội địa Trung Quốc 

Hiện nay với các chính sách mở cửa giao thương nên khách hàng nước ngoài có thể mua hàng với nhiều cách khác nhau: Đến tận cửa hàng tại Trung Quốc, nhờ người thân quen mua rồi xách tay mang về hoặc Order hàng trung quốc nội địa trên các website thương mại điện tử.

Ngày nay các sàn thương mại điện tử Trung Quốc được tối ưu hóa nên khách  hàng nước ngoài có thể dễ dàng mua hàng. Có thể kể đến các trang như: 

*1688

1668.com là trang mua bán hàng hóa lớn của trung quốc được nhiều người dân trong nước và cả quốc tế sử dụng. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… và có giá thành rẻ. Đặc biệt ở đây còn có mức chiết khấu cao đối với các khách hàng mua sỉ, mua số lượng lớn nên 1688 là trang được nhiều mối buôn lựa chọn.

Đồ ăn vặt Trung Quốc

* Taobao

Taobao.com là website mua đồ nội địa Trung Quốc nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba với nguồn cung cấp hàng hóa khổng lồ, đa dạng và phong phú. Các sản phẩm của Taobao luôn “bắt trend” vô cùng nhanh. Những người thường xuyên đặt hàng nội địa Trung chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với website này.

* Tmall

Tmall được xem là “thiên đường” của hàng nội địa trung quốc với chất lượng sản phẩm tốt và chính sách ưu đãi nhiều cho khách hàng. Đặt hàng ở Tmall sẽ hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái. Cũng chính vì vậy mà giá thành các sản phẩm ở Tmall thường cao hơn so với các website thương mại điện tử khác.

Mua đồ nội địa Trung Quốc 3

Ưu điểm:

– Các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc cung cấp nguồn hàng khổng lồ và đa dạng mẫu mã, phù hợp cho mọi đối tượng kinh doanh từ nhỏ lẻ cho đến bỏ sỉ.

– Các sản phẩm đều có giá thành rẻ nên đem đến lợi nhuận cao cho các mối sỉ kinh doanh.

– Tiết kiệm chi phí và thời gian khi không cần đến tận nơi xem sản phẩm.

– Vốn đầu tư không cần quá lớn, shop kinh doanh nhỏ lẻ sẽ không cần phải ôm hàng với số lượng lớn.

Mua đồ nội địa Trung Quốc 5

– Tuy là mua hàng online nhưng khách hàng vẫn có thể mua hàng với mức giá ưu đãi.

– Cách thức đặt hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng, có thể order hàng ngay tại nhà.

Nhược điểm:

– Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đều yêu cầu khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Trung Quốc hoặc tài khoản Alipay. Điều này gây ra nhiều bất tiện đối với khách hàng quốc tế.

– Các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc hầu hết đều không hỗ trợ tiếng Việt khiến cho người dùng Việt khó sử dụng hơn.

– Có một số shop hàng ở các sàn thương mại điện tử này chỉ chuyển hàng ở khu vực nội địa. Do đó, bắt buộc người mua cần phải có địa chỉ nhập hàng ở Trung Quốc để có thể nhận hàng. 

Tuy nhiên các nhược điểm này đều có thể khắc phục dễ dàng nếu bạn nhờ một bên trung gian để đặt mua hàng nội địa Trung Quốc. NHTB là đơn vị có hơn 9 năm kinh nghiệm trung gian đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. NHTB luôn cam kết hỗ trợ khách hàng từ A đến Z, tư vấn khách hàng lựa chọn nhà cung cấp uy tín nhất. Đặc biệt, công ty có kho bãi tại Trung Quốc nên đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu vận chuyển nhanh chóng và an toàn. 

CNE là đơn vị uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ nội địa Trung Quốc thì có thể liên hệ NHTB nhé!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!