7 Local Brand Trung Quốc trên Taobao hot nhất hiện nay

Mục lục

Hàng local Brand Trung Quốc trên Taobao rất quen thuộc và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Ngày nay, nhu cầu kinh doanh hàng local brand tăng cao, cùng với đó là dịch vụ nhận order hộ hàng hóa trên Taobao xuất hiện càng nhiều. Điều này khiến cho mặt hàng này trở thành một xu hướng thời trang siêu hot. Hãy cùng NHTB điểm qua một vài local brand Trung Quốc hot nhất hiện nay được giới trẻ cũng như những người chuyên order ưa chuộng nhé! 

Top 7 local brand Trung Quốc trên Taobao hot nhất hiện nay

Local brand Trung Quốc trên Taobao Lining

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách năng động, hoặc hay chơi thể thao thì các item sporty năng động của brand Lining sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã với tính ứng dụng cao, và đặc biệt là phù hợp với thị hiếu của người mặc ở những độ tuổi khác nhau.

Local brand Lining
Local brand Lining

Nelly Heybig

Là một trong những local brand Trung Quốc trên Taobao cực kỳ nổi tiếng, Nelly Heybig có phong cách thời trang mới lạ, độc đáo. Những thiết kế của thương hiệu này mang đậm cá tính cá nhân với sự sáng tạo trong từng họa tiết.

Thiết kế của Nelly Heybig vô cùng cá tính
Thiết kế của Nelly Heybig vô cùng cá tính

Đặc biệt, các sản phẩm của Nelly có chất lượng cực kỳ tốt mà giá thành không hề cao chút nào. Do đó, những người kinh doanh hàng local brand rất yêu thích và chọn Nelly làm nguồn hàng chính cho shop của mình. Khi những chiếc áo thun t-shirt, áo phông giá chỉ tầm vài chục nhân dân tệ, tính ra là chưa đến 100.000 VNĐ cho một sản phẩm chất lượng ngang hàng với các local brand Việt Nam 300.000 – 400.000 VNĐ.  

Local brand Trung Quốc trên Taobao Lane Crawford 

Lane Crawford là một thương hiệu hướng đến phong cách lịch lãm và quý phái. Những sản phẩm thuộc brand này sử dụng tone màu hoàng gia, cùng với phong cách độc đáo, đem lại cảm giác trang trọng cho người sử dụng. 

Người dùng đánh giá rất cao những sản phẩm đến từ Lane Crawford khi từng đường kim, mũi chỉ đều được chăm chút kỹ lưỡng. Không những thế nó còn mang lại sự thoải mái cho từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế brand Lane Crawford đã và đang thu hút một lượng khách hàng lớn yêu thích và tin dùng. 

Vancl 

Vancl là một local brand Trung Quốc chuyên phân phối các sản phẩm tương tự như thương hiệu UNIQLO của Nhật Bản. Các mặt hàng của thương hiệu này đều hướng đến sự chỉnh chu, mang phong cách trẻ trung và năng động. Hơn nữa, giá thành của các sản phẩm của Vancl hầu hết đều khá bình dân. 

Không chỉ thế, Vancl rất hay tổ chức những chương trình khuyến mãi, những đợt sale lớn và giao hàng đến tận tay người mua hàng. Tuy nhiên tại Việt Nam thì thương hiệu này vẫn chưa được biết đến rộng rãi. Nguyên nhân là do Vancl chỉ được bán online chứ không qua một địa chỉ hay một cửa hàng cụ thể nào. Đó cũng là lý do bạn nên nhập hàng của thương hiệu này về để kinh doanh khi sản phẩm của nó vô cùng chất lượng nhưng giá thành lại ở mức bình dân. 

361 – Local brand Trung Quốc trên Taobao được ưa chuộng

Local brand Trung Quốc trên Taobao được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là 361. Thiết kế của 361 luôn mang đến cho người mặc một phong cách tươi trẻ, mới lạ với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng mà không đánh mất đi nét riêng biệt của 361. 

361 là một Local brand Trung Quốc trên Taobao được ưa chuộng
361 là một Local brand Trung Quốc trên Taobao được ưa chuộng

Đặc biệt, 361 tự mình lên ý tưởng thiết kế, sản xuất và chuyên sử dụng những chất liệu may mặc cao cấp, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ thế, giá thành của các sản phẩm ở đây không quá đắt nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình những bộ áo quần thật thời trang. 

Metersbonwe 

Metersbonwe là một trong những local brand Trung Quốc trên Taobao giá rẻ. Brand này được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà giá thành lại vô cùng hợp lý. 

Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng những thiết kế của Metersbonwe được biết đến là hãng thời trang giá rẻ, chất lượng và được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy những sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn bắt kịp xu hướng, với chất liệu bền đẹp, và mang lại sự thoải mái nhất cho từng đối tượng khách hàng. 

Septwolves – Local brand Trung Quốc trên Taobao giá rẻ 

Những thiết kế của Septwolves đều mang những nét riêng biệt đặc trưng. Chính vì thế, thương hiệu này vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường thời trang đầy khắc nghiệt.

Septwolves đều mang những nét riêng biệt đặc trưng
Septwolves đều mang những nét riêng biệt đặc trưng

Những sản phẩm đến từ Septwolves mang tone màu đen, pha lẫn nét quân sự nên tạo được nét hấp dẫn riêng biệt. Không những thế thương hiệu này luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình nhất. 

NHTB – chuyên order hàng local brand Trung Quốc nhanh nhất

Để có thể order local Brand Trung Quốc, bạn có thể tự đặt hàng thông qua các sàn thương mại điện tử như Taobao, Tmall,… Tuy nhiên, nếu tự order sẽ khá khó khăn, đặc biệt là đối với những ai mới kinh doanh, bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sau:

– Bạn phải có địa chỉ giao nhận hàng tại Trung Quốc.

– Phải hiểu biết tiếng Trung để đặt hàng và trao đổi với nhà cung cấp. 

– Có tài khoản Alipay hoặc thẻ mastercard/visa. 

– Phải tìm được đơn vị vận chuyển hàng hóa về Việt Nam uy tín. 

China Express – chuyên order hàng local brand Trung Quốc nhanh nhất
NHTB – chuyên order hàng local brand Trung Quốc nhanh nhất

Nếu không đáp ứng được những điều kiện trên, bạn nên sử dụng dịch vụ order hàng hóa của NHTB. Đây cùng là cách đặt hàng nhanh chóng và được nhiều chủ shop tin dùng. 

Trải qua hơn 8 năm kinh nghiệm order các local Brand Trung Quốc trên Taobao, NHTB cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, công ty đang cung cấp những dịch vụ như: 

  • Đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Taobao, 1688.com, Tmall, Alibaba.com,… 
  • Vận chuyển hàng hóa chính ngạch 2 chiều Trung Quốc – Việt Nam. 
  • Có hệ thống kho bãi ở Trung Quốc và Việt Nam. 
  • Gom hàng và đóng hàng tại kho Trung Quốc. 
  • Tạo tài khoản Alipay, thanh toán quốc tế, nạp tiền alipay,…

Với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết, NHTB sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên thị trường. 

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!