Kinh nghiệm mua hàng Taobao bạn nên tham khảo

Mục lục

Đối với các tín đồ mua sắm online hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Taobao. Ngày nay nhiều người lựa chọn order hàng Taobao bởi ở đây có đầy đủ các mặt hàng, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, giá thành còn vô cùng rẻ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn sẽ vẫn gặp một số sản phẩm khi nhận về tay không vừa ý. Nhằm tránh tình trạng đó hãy đọc bài viết Kinh nghiệm mua hàng Taobao để có thêm những tip hay nhé!

Một số kinh nghiệm mua hàng Taobao an toàn và tiết kiệm

  • Khi search tìm một sản phẩm, không nên tìm link quá rẻ hoặc quá đắt mà hãy tìm link có lượt mua nhiều.
  • Sử dụng tính năng lọc có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm theo mức giá, địa chỉ, thương hiệu và mẫu mã khác nhau.
  • Tham khảo và tìm hiểu về shop mà mình định  trước khi order hàng trên Taobao. Dựa vào các thông tin sau để đánh giá shop, hầu hết các thông tin này đều hiển thị trên web Taobao, cạnh thông tin sản phẩm.
  • Dựa vào số lượng đơn hàng thành công. Càng nhiều đơn hàng thành công thì càng chứng tỏ được mức độ uy tín của cửa hàng.
  • Dựa vào thời gian shop mở trên Taobao để xem shop thành lập lâu chưa. Shop bán càng lâu thì độ uy tín sẽ cao hơn những shop vừa mới lập. Ngoài ra, những shop lâu năm sẽ có quy trình xử lý đơn hàng nhanh hơn, nhiều kinh nghiệm hơn đối với shop mới kinh doanh.
  • Dựa vào cấp độ điểm được hiển thị bằng hình ảnh kim cương, vương miện. Shop nào nhận được nhiều điểm là shop uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua.
Kinh nghiệm mua hàng Taobao 1
Taobao là sàn thương mại được nhiều người biết đến
  • Dựa vào bình luận của khách hàng đã mua sản phẩm để xem xét.
  • Nên chat trực tiếp với chủ shop để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm định mua. Đối với các hàng về linh kiện, máy móc nên hỏi về cách dùng. Nếu bạn không biết tiếng Trung hoặc không rành tiếng Anh, một kinh nghiệm mua hàng Taobao bạn có thể sử dụng đó chính là order hàng qua NHTB.
  • Đối với những người muốn nhập hàng sỉ từ Taobao thì nên mua thử hàng mẫu trước khi order hàng số lượng lớn. Nếu quyết định nhập số lượng lớn hàng để bán, bạn có thể yêu cầu người bán gửi sản phẩm mẫu hoặc mua thử vài mẫu để lựa chọn trước khi đưa ra quyết định.
  • Nên chọn thời điểm để đặt hàng: Ví dụ như trước các ngày lễ Tết, các đợt Flash sale khủng của năm, Taobao hay các trang bán hàng online khác luôn có chương trình khuyến mãi. Bạn nên thường xuyên để ý thông tin ngày sale để có thể mua được hàng với giá hời, điều này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.
  • Khi mua hàng tại Taobao, phí ship tính từ khoảng cách shop đến địa chỉ kho nhận hàng và mức phí vận chuyển nội địa cũng có sự chênh lệch khác nhau. Vì vậy để tiết kiệm được phí ship, bạn có thể thay đổi địa chỉ kho sao cho gần với shop nhất bằng cách chọn các đơn vị vận chuyển có nhiều kho hàng tại Trung Quốc. 
Kinh nghiệm mua hàng Taobao 2
Dựa vào bình luận của khách hàng đã mua sản phẩm để xem xét

Một số hạn chế khi mua hàng Taobao

  • Một số sản phẩm có hình mẫu khác với hình nhận thực tế.
  • Thời gian chờ đợi khá lâu, tầm 10 – 14 ngày.
  • Nếu sản phẩm có vấn đề thì khó khăn trong việc đổi trả.
  • Dễ bị thất lạc hàng hóa.

Để tránh tình trạng thất lạc thì bạn nên lựa chọn đơn vị order trung gian. Một đơn vị trung gian uy tín có nhiều năm kinh nghiệm mà bạn nên tham khảo đó chính là NHTB,

Lợi ích khi đặt hàng Taobao qua NHTB

NHTB là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp và shop chuyên sỉ. Vì thế, sẽ giúp bạn nhập hàng chất lượng và mức giá rẻ nhất.

Đội ngũ nhân viên của NHTB được đào tạo chuyên nghiệp sẽ thay mặt bạn liên hệ với chủ shop để trao đổi thông tin, đàm phán về giá cả hàng hóa. Dịch vụ order trung gian sẽ giúp khách hàng giảm thiểu các rủi ro khi mua hàng như shop giao thiếu hàng, sai hàng, nhầm mẫu, nhầm size, hàng hư hỏng, móp méo…

Đối với những đơn hàng lớn, NHTB sẽ giúp bạn làm thủ tục hải quan và vận chuyển thẳng về Việt Nam. Điều này sẽ rút ngắn được thời gian vận chuyển hàng hóa xuống mức thấp nhất.

CNE là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp, shop chuyên sỉ
NHTB là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp, shop chuyên sỉ

Khi mua hàng thông qua NHTB, công ty cam kết hàng hóa vận còn nguyên vẹn, không thất lạc khi vận chuyển về Việt Nam. Đồng thời, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng khiếu nại khi xảy ra các sự cố thiếu hàng, sai hàng, hàng hóa hư hỏng và không đúng với thực tế… Thông qua website và app mua hàng NHTB sẽ giúp người mua dễ dàng kiểm soát và theo dõi trạng thái đơn hàng khi đặt mua trên hệ thống.

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!