Giày sneaker nội địa Trung Quốc hot và thời trang nhất

Mục lục

Giày sneaker nội địa Trung Quốc là một mặt hàng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để kinh doanh. Không chỉ vì nó đẹp, đa dạng mẫu mã mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn top những thương hiệu giày sneaker nội địa Trung Quốc nổi tiếng để bạn nhập về kinh doanh. Hãy cùng NHTB khám phá ngay nhé! 

1. Top các thương hiệu giày sneaker nội địa Trung Quốc nổi tiếng

1.1. Giày sneaker Anta

Anta là một thương hiệu giày thời trang rất nổi tiếng trên thế giới đến từ Trung Quốc với công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến và hiện đại. Đến nay, hãng giày này đã vượt qua một số thương hiệu thể thao thời trang để vươn lên xếp hạng thứ 5 trên bảng xếp hạng thế giới, chỉ đứng sau các thương hiệu như Adidas, Puma, Asics,…

Giày sneaker Anta
Giày sneaker Anta

Giày sneaker của Anta có mẫu mã rất đa dạng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc trang nhã và giá cả phải chăng. Những đôi giày mà Anta sản xuất đều hướng tới sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng, thế nên những sản phẩm này được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

1.2. Giày sneaker Xtep

Khi nhắc đến giày sneaker, giày thể thao hay giày chạy bộ, chắc hẳn mọi người đều nghĩ ngay đến các thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Puma,… nhưng nếu như bạn đang tìm một thương hiệu giày chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá cả phải chăng thì đừng nên bỏ qua thương hiệu giày Xtep nhé. 

Giày sneaker Xtep
Giày sneaker Xtep

Các sản phẩm giày Xtep phổ biến nhất hiện nay phải kể đến là: giày thể thao nữ Xtep form dáng trẻ trung, giày chạy bộ nam chuyên dụng, giày bóng rổ nam Xtep,… Không chỉ đầu tư về mẫu mã và chất lượng, mà các loại giày sneaker Xtep còn có mức giá siêu rẻ, chỉ khoảng tầm vài trăm nghìn cho một sản phẩm chính hãng. 

1.3. Thương hiệu Dusto

Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày chất lượng cho nam, nữ và cả trẻ em với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, thương hiệu giày Dusto đã chiếm trọn cảm tình của đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước. Nếu như bạn đang tìm kiếm những sản phẩm giày với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng thì đừng nên bỏ lỡ thương hiệu này nhé! 

Thương hiệu Dusto
Thương hiệu Dusto

Các sản phẩm giày thời trang này mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Thương hiệu giày sneaker nội địa Trung này sẽ rất phù hợp cho những ai yêu thích phong cách đơn giản và nhẹ nhàng. 

1.4. Giày sneaker nội địa Trung Quốc Lining

Nếu những ai yêu thích giày sneaker nội địa Trung Quốc thì không còn xa lạ với thương hiệu Lining. Không chỉ nổi tiếng trong nước, hãng giày này vẫn đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Giày sneaker Lining có đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Với thiết kế hiện đại, năng động và trẻ trung, kiểu giày này phù hợp với cả nam lẫn nữ. Đặc biệt, hãng giày này ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, nên có khả năng hấp thụ lực tốt, giảm chấn thương và công nghệ chống lật giúp người sử dụng giảm thiểu tối đa tình trạng lật cổ chân. 

Giày sneaker nội địa Trung Quốc Lining
Giày sneaker nội địa Trung Quốc Lining

Những đôi giày của thương hiệu này đều rất chú trọng đến chất lượng, nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng, khi tập luyện, di chuyển, chạy hay chơi thể thao. Với mức giá chỉ ở tầm trung nên việc sở hữu một đôi giày sneaker Lining không phải là một vấn đề quá khó khăn đâu nhé! 

1.5. Giày Sneaker Red Dragonfly

Red Dragonfly là một thương hiệu giày sneaker nội địa Trung Quốc nổi tiếng với hơn 2000 cửa hàng và trung tâm mua sắm phủ sóng trên toàn quốc. Hãng giày này có rất nhiều chỉnh loại giày như: giày da, cao gót, giày sneaker,… dành cho cả nam lẫn nữ. 

Giày Sneaker Red Dragonfly
Giày Sneaker Red Dragonfly

 

Giày sneaker Red Dragonfly rất chú trọng đầu tư về công nghệ, để cải tiến sản phẩm và đảm bảo nhiều yếu tố như: Form giày đúng chuẩn, có độ đàn hồi tốt và khả năng thấm hút mồ hôi cao. 

2. Tại sao nên mua giày sneaker nội địa Trung Quốc tại NHTB

  • NHTB chuyên cung cấp các dịch vụ đặt hàng trực tiếp từ website Tmall, Taobao, 1688.com, Alibaba.com,… và các website khác với phí dịch vụ chỉ từ 3 tệ, cước từ 5,000 VNĐ/kg.
  • NHTB có hệ thống kho bãi rộng khắp tại Trung Quốc, Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc – Việt Nam chỉ từ 2-4 ngày với cước chỉ từ 5000 VNĐ/kg. 
  • Có chính sách bảo vệ khách hàng: NHTB cam kết bồi thường tương đương với tổn thất của đơn hàng nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề đến từ khâu vận chuyển hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình xác nhận đơn. 
  • Với đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, NHTB luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 
Dịch vụ order hàng nội địa Trung tại China Express
Dịch vụ order hàng nội địa Trung tại NHTB

Hy vọng với bài viết này, NHTB đã mang đến cho quý khách hàng những hãng giày sneaker nội địa Trung Quốc hot và thời trang nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và nhập hàng Quảng Châu về để kinh doanh thì đừng quên liên lạc với NHTB để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé! 

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!