Nguồn nhập đồ điện tử nội địa Trung Quốc chất lượng

Mục lục

Đồ điện tử nội địa Trung Quốc trong những năm gần đây đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Với chất lượng ngày càng được cải thiện và giá cả tối ưu, đồ điện tử Trung đã được đánh giá cao hơn rất nhiều so với trước đây. Vậy chúng có đáng mua hay không và đâu là nguồn nhập hàng chất lượng? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay sau đây nhé!

1. Có nên mua đồ điện tử nội địa Trung Quốc

Trước đây, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng dè chừng trước các sản phẩm “made in China” đặc biệt là đồ điện tử. Mọi người luôn cho rằng hàng Trung Quốc có chất lượng kém, nhanh hư hỏng, rất không đáng mua. Tuy nhiên, suy nghĩ này trong thời buổi hiện nay đã không còn chính xác nữa.

Trên thực tế, trình độ sản xuất và khoa học kỹ thuật của Trung Quốc đã có sự phát triển vượt trội, bắt kịp với nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy đồ điện tử nội địa Trung Quốc cũng có chất lượng không hề tệ chút nào, thậm chí có nhiều sản phẩm còn vô cùng tốt.

Đồ điện tử nội địa Trung Quốc 1
Đồ điện tử nội địa Trung Quốc

Chất lượng đồ nội địa Trung còn tùy thuộc vào nguồn gốc và phân khúc giá. Nếu bạn chọn mua các sản phẩm quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường thì chắc chắn sẽ rất dễ gặp phải sản phẩm kém chất lượng.

Theo thống kê, có đến hơn 90% người tiêu dùng Trung Quốc sử dụng đồ điện tử do nước họ sản xuất. Ngoài ra, đồ điện tử “made in China” cũng chiếm một thị phần rất lớn tại thị trường các nước, đặc biệt là khu vực Châu Á.

Hiện Trung Quốc cũng có khá nhiều thương hiệu sản xuất đồ điện tử nổi tiếng được nhiều người biết đến như: Huawei, Xiaomi, Oppo, Konka, Lenovo, BOE, Changhong, Haier, Hisense, Panda Electronics, Skyworth, DJI, SVA, TCL và ZTE…

Như vậy chỉ cần chúng ta tìm được các sản phẩm đồ điện tử Trung Quốc chính hãng có chất lượng cao thì việc mua và sử dụng chúng hoàn toàn là có thể, không cần phải lo lắng nhiều.

2. Một số sản phẩm điện tử Trung Quốc được mua nhiều nhất hiện nay

Đồ điện tử nội địa Trung Quốc là một thế giới rộng lớn với vô vàn chủng loại và mẫu mã sản phẩm. Hàng “made in China” luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như giá thành rẻ, nhiều tính năng hiện đại, kiểm dáng đa dạng, đẹp mắt hay nguồn hàng phong phú….

Hiện chất lượng một số sản phẩm đồ điện tử Trung cũng được đánh giá khá tốt, không hề thua kém Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ… Chính vì vậy, chúng đang có nhu cầu khá cao tại Việt Nam, trở thành một trong những mặt hàng đáng kinh doanh nhất hiện nay. Dưới đây là một số loại đồ điện tử Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng qua tâm nhất hiện nay, hãy tham khảo thêm nhé!

  • Điện thoại di động

Nói đến điện thoại di động Trung Quốc thì chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đến ngay các thương hiệu như  Huawei, Xiaomi, Vivo, Oppo… Tuy không nổi bật như các thương hiệu Samsung, Apple nhưng điện thoại di động nội địa Trung cũng được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Đồ điện tử nội địa Trung Quốc 2
Các hãng điện thoại di động nội địa Trung

Tuy điện thoại Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng nó có đầy đủ các tính năng cần thiết và khá là hiện đại. Chính vì vậy nhiều người tiêu dùng Việt có thu nhập không quá tốt cũng có thể sở hữu được một chiếc điện thoại di động tiện ích và đẹp mắt.

  • Các loại phụ kiện điện tử

Nói đến đồ điện tử nội địa Trung Quốc thì chúng ta không thể nào bỏ qua các loại phụ kiện được. Đây được xem là một trong những mặt hàng được coi là hái ra tiền của nhiều người kinh doanh online hiện nay.

Phụ kiện điện tử Trung Quốc vô cùng đa dạng, tiêu biểu như tai nghe, sạc pin, sạc dự phòng, pin, phụ kiện, loa, chuột máy tính, bàn phím… Ngành sản xuất phụ kiện tại Trung quốc hiện vô cùng phát triển. Chúng không chỉ có mẫu mã độc đáo, đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu người dùng mà còn có giá thành cực kỳ rẻ, dễ mua dễ bán.

  • Đồ chơi công nghệ

Một số loại đồ chơi công nghệ có nguồn gốc từ Trung Quốc như đồng hồ thông minh, vòng tay thông minh, đồ chơi điều khiển từ xa hay flycam… cũng rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Tuy đồ chơi công nghệ thường có giá thành khá cao nhưng đối với các sản phẩm nội địa Trung thì chúng cũng đã có phần rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu lớn khác mà các tính năng vẫn rất tiên tiến.

Đồ điện tử nội địa Trung Quốc 3
Vòng tay thông minh nội địa Trung
  • Đồ điện tử gia dụng

Từ lâu, đồ gia dụng nội địa Trung c đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam. Hiện nay chúng còn được ưa chuộng hơn nữa bởi tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được nhu cầu của lối sống hiện đại.

Một số đồ điện tử gia dụng Trung rất được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như: máy hút bụi, bếp điện, ấm đun nước, nồi cơm điện, máy sấy tóc, máy xay sinh tố,…

3. Nguồn nhập hàng đồ điện tử nội địa Trung Quốc chất lượng

Hiện có khá nhiều nguồn nhập hàng đồ điện tử nội địa Trung Quốc chất lượng. Để mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc bạn có thể lựa chọn các nguồn nhập hàng sau:

3.1. Nhập hàng đồ điện tử nội địa Trung Quốc từ các chợ đầu mối

Ưu điểm của nguồn nhập hàng là bạn có thể tận tay lựa chọn các mặt hàng chất lượng, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Ngoài ra, các bạn còn nhận được mức giá sỉ tận gốc vô cùng rẻ.

Tuy nhiên, để nhập hàng tại các chợ đầu mối Trung Quốc thì các bạn cần phải có kinh nghiệm và tốn khá nhiều chi phí đi lại, ăn ở, vận chuyển hàng về Việt Nam.Thậm chí, với những người không biết tiếng Trung thì họ còn phải thuê thêm phiên dịch viên nữa.

Chợ điện tử của Trung Hoa thu hút rất nhiều người
Chợ điện tử của Trung Hoa thu hút rất nhiều người

Một số chợ điện tử lớn của Trung Quốc:

  • Chợ điện tử Thiên Hồ
  • Chợ Photography electronics city
  • Chợ điện tử Da Sha Tou
  • Khu chợ Thẩm Quyến
  • Chợ đồ điện tử Hoa Cường Bắc

3.2. Mua đồ điện tử nội địa Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử

Các trang thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall, Aliexpress… cũng là những nguồn hàng đồ điện tử nội địa Trung Quốc chất lượng. Tại các trang mua sắm online này có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp đồ điện tử. Đặc biệt các sản phẩm được hệ thống kiểm duyệt chất lượng khá khắt khe nên người mua có thể phần nào yên tâm hơn.

Một số shop bán đồ điện tử trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc uy tín có thể kể đến như:

  • https://hsdmall.1688.com/
  • https://zika2003.1688.com/
  • https://shop263505gq6d364.1688.com/
  • https://zycyz1220.taobao.com
  • https://luonadandi.tmall.com
  • https://shichuangsm.tmall.com
  • https://lrssm.tmall.com
  • https://xiaoxiaosm.tmall.com

3.3. Nhập hàng thông qua các đơn vị trung gian

2 cách nhập hàng trên đòi hỏi người mua phải có một chút am hiểu về tiếng trung, có kinh nghiệm mua hàng và đặc biệt là phải có đơn vị vận chuyển uy tín. Như vậy các bạn rất có thể gặp nhiều khó khăn nếu gặp các sự cố trong quá trình mua hàng, thanh toán và vận chuyển. Đó chính là lý do tại sao chúng mình muốn gợi ý cho bạn nguồn nhập hàng thứ 3 đó chính là đơn vị trung gian.

Với cách nhập hàng này, các bạn cũng mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên bên trung gian sẽ đảm nhận hoàn toàn các khấu mua hàng, thanh toán và vận chuyển. Bạn chỉ cần tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm cần mua rồi báo lại với đơn vị trung gian, không cần phải am hiểu cách mua hàng hay biết tiếng Trung nữa.

NHTB tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mua đồ điện tử nội địa Trung Quốc uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng mình không chỉ mang đến cho bạn một gói dịch vụ toàn diện với giá cước cực kỳ rẻ mà còn có chính sách đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và hỗ trợ tư vấn nguồn hàng đáng tin cậy. Đến với NHTB các bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng Trung Quốc chất lượng tuyệt vời.

China Express là đơn vị uy tín và đáng tin cậy cho bạn
NHTB là đơn vị uy tín và đáng tin cậy cho bạn

4. Tổng kết

Có thể thấy đồ điện tử nội địa Trung Quốc hiện đang có nhu cầu khá cao tại Việt Nam. Đây là một mặt hàng mang lại lợi nhuận cao và rất đáng để các bạn đầu tư. Hy vọng thông qua các nguồn hàng mà chúng mình đã gợi ý, các bạn sẽ kinh doanh thuận lợi hơn. Hãy liên hệ với NHTB nếu mua nhập hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam nhé!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!