Ý tưởng và đồ decor giáng sinh cho văn phòng, công ty

Mục lục

Ngay từ đầu tháng 12, đồ decor giáng sinh được bày bán ở mọi ngóc ngách. Noel là dịp lễ cuối năm mà ai cũng mong chờ, là lúc mỗi gia đình đoàn tụ, tận hưởng khoảng thời gian vui tươi bên bạn bè. Không chỉ nhà ở mà ngay cả văn phòng cũng cần được trang trí. Tuy nhiên trang trí văn phòng sao cho vừa tiết kiệm vừa ấm cúng là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số đồ decor giáng sinh bạn có thể tham khảo nhé!

1. Vì sao nên decor giáng sinh cho văn phòng?

  • Tạo nên không gian mới cho nơi làm việc

Các ngày lễ thông thường là dịp để các công ty trang trí cho văn phòng của mình. Dịp cuối năm thường là lúc không khí làm việc bận rộn, căng thẳng. Chính vì thế làm mới không gian văn phòng bằng cách trang trí giáng sinh là ý kiến không tồi. Nó sẽ giúp “kéo mood” làm việc tạo nên sự phấn khởi cho công việc.

Không gian làm việc tươi vui, mới mẻ thì tâm lý của mọi người cũng thoải mái hơn nhiều tạo nên hiệu suất cao trong công việc. Đây là lý do đầu tiên mà chúng ta nên decor giáng sinh tại văn phòng.

  • Có không gian check in, sống ảo xinh đẹp

Một không gian với đồ decor giáng sinh trang trí lung linh sẽ là nơi để check in, chụp hình “sống ảo” yêu thích của hội chị em văn phòng. Trang trí giáng sinh cho văn phòng vừa có không gian làm việc tươi mới vừa có những bức ảnh đẹp đăng lên mạng xã hội thì còn gì vui bằng.

Không gian check in sống ảo
Không gian check in sống ảo cho hội chị em văn phòng
  • Tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên

Không chỉ là làm việc, trang trí giáng sinh cho văn phòng cũng sẽ là một hoạt động chung giúp gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. 

Mọi người cùng nhau bàn bạc, lên ý tưởng, mua sắm đồ decor giáng sinh rồi cùng nhau trang trí. Các hoạt động sẽ giúp tăng tình đoàn kết cũng như kĩ năng làm việc nhóm.

2. Những điều lưu ý khi mua đồ decor giáng sinh cho văn phòng

  • Tìm những đồ vật trang trí từ những dịp lễ trước xem có thể tận dụng lại được gì.
  • Lên ý tưởng trang trí giáng sinh, chọn tông màu chủ đạo,…
  • Lên kế hoạch trang trí, càng cụ thể càng tốt. Thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch trước giáng sinh ít nhất là 3 tuần.
  • Phân chia nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong nhóm.
  • Đưa ra mức ngân sách cụ thể cho hoạt động trang trí giáng sinh lần này.

 3. Một số ý tưởng và phụ kiện đồ decor giáng sinh cho văn phòng 

  • Phụ kiện đồ decor giáng sinh cho văn phòng
  • Cây thông noel: Đây chắc chắn item “must have” của mùa giáng sinh. Dựa vào không gian làm việc mà bạn nên chuẩn bị cây thông có kích thước phù hợp, không quá to và không quá nhỏ. 
  • Vòng nguyệt quế mừng giáng sinh để treo trên tường hoặc treo trước cửa: Loại vòng hoa này thường được trang trí với nhiều màu sắc và chất liệu. Vì thế tùy vào tông màu chủ đạo mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.
  • Dây đèn led, quả châu trang trí : Muốn cây thông được xinh lung linh thì chắc chắn đây là 2 vật trang trí bạn không thể thiếu. 
Có rất nhiều phụ kiện để lựa chọn trang trí cho văn phòng
Có rất nhiều phụ kiện để lựa chọn trang trí cho văn phòng
  • Hình decal giáng sinh dán lên những tấm kính: Những tấm hình rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ làm cho không gian làm việc của bạn càng trở nên ấm cúng và tươi vui.
  • Tất giáng sinh: Những chiếc tất rực rỡ sắc màu được treo trên cây thông thường được chuẩn bị sẵn nhiều món quà. Chắc chắn những nhân viên công ty sẽ vô cùng háo hức.
  • Dây kim tuyến rực rỡ sắc màu sẽ thường được dùng để trang trí trần nhà hoặc cầu thang giúp cho văn phòng tràn ngập không khí giáng sinh.
  • Ý tưởng decor giáng sinh cho văn phòng

Một ý tưởng không tồi nữa là bạn có thể tự làm đồ trang trí giáng sinh handmade như dùng giấy và bông gòn để làm thành ông già Noel hay kết thành vòng nguyệt quế. 

Ngoài ra đừng bỏ qua phần trang trí cho khu vực đại sảnh. Với khu vực này thông thường người ta sẽ đặt mô hình tuần lộc. Mô hình tuần lộc thường được cuốn từ những dây đèn, mút xốp hay gỗ. Đi cùng với mô hình tuần lộc thường là những chú người tuyết, món quà màu sắc tạo nên hiệu ứng giáng sinh cho cả công ty.

Không khí giáng sinh tươi vui sẽ tạo nên cảm hứng làm việc
Không khí giáng sinh tươi vui sẽ tạo nên cảm hứng làm việc

4.  Mua đồ decor giáng sinh ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán đồ decor giáng sinh, tuy nhiên giá cả thường không rẻ. 

Rất nhiều công ty đã lựa chọn cách order trên Taobao. Bởi các sản phẩm trên taobao vừa đa dạng nhiều sự lựa chọn, giá cả lại vô cùng hợp lý. 

Để tiết kiệm thời gian và công sức, nhiều công ty đã lựa chọn NHTB. Đây là đơn vị trung gian đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. 

Đơn vị nhập hàng Taobao uy tín và chất lượng
Đơn vị nhập hàng Taobao uy tín và chất lượng

NHTB sẽ hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi từ việc lựa chọn hàng hóa, thanh toán và vận chuyển đến tận tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên hơn 200 người, NHTB đã phục vụ hàng nghìn khách hàng. Tất cả khách hàng đều cho những phản hồi tích cực sau khi sử dụng dịch vụ của công ty. Bằng chứng là có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đã quay lại tiếp tục. Đây chính là lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ của NHTB. Nếu có cơ hội bạn hãy trải nghiệm thử dịch vụ của NHTB nhé!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!