Một số mẫu đèn led ngôi sao giáng sinh thường dùng

Mục lục

Một trong những đồ trang trí không thể thiếu trên cây thông đó chính là đèn led ngôi sao giáng sinh. Cây thông được xem là biểu tượng không thể thiếu trong các dịp Noel. Đèn led ngôi sao giáng sinh thường được sử dụng trang trí trên cây thông. Một số mẹo dùng đèn led và ý tưởng trang trí giáng sinh sẽ giúp cho không khí thêm lung linh và ấm cúng.

1. Một số mẫu đèn led ngôi sao giáng sinh thường được sử dụng

  • Đèn led ngôi sao giáng sinh dạng dây nhiều màu: loại đèn này giúp cho người trang trí có thể dễ dàng uốn cong theo từng nhánh cây thông. Dạng đèn dây nhiều màu này len lỏi qua những quả châu, quả charm trông rất bắt mắt.
Đèn led ngôi sao giáng sinh
Đèn led ngôi sao giáng sinh được nhiều người dùng để trang trí cây thông
  • Đèn led mini sắc vàng: Loại dây đèn này thường nhỏ gọn với sự kết hợp của nhiều bóng đèn mini tỏa ra sắc vàng. Mẫu đèn này thường được sử dụng để trang trí cây thông noel theo kiểu truyền thống.
đèn led này dùng trong kiểu trang trí truyền thống
Dạng đèn led này được dùng trong kiểu trang trí truyền thống
  • Đèn led dây đui bóng tròn: Đèn bóng tròn cũng là một ý tưởng không tồi để tô điểm cho cây thông. Đối với những loại cây thông có phần thân khá cao thì áp dụng kiểu trang trí này sẽ giúp cho cây thêm phần độc đáo.
  • Đèn led ngôi sao giáng sinh dạng thả: Loại dây đèn thả này được thiết kế như những ngôi sao trên bàu trời. Dòng đèn thả này có nhiều loại nhánh thả từ 50 cm, 60 cm,… Ngoài cây thông thì loại đèn này còn được sử dụng ở các khu vực như cánh cửa, mái che,…
Dạng đèn thả thường được dùng để décor phòng
Dạng đèn thả thường được dùng để decor phòng, decor mái nhà

2. Một số mẹo khi trang trí cây thông noel

  • Chọn loại đèn phù hợp với loại cây thông mà bạn sở hữu: Đối với những cây thông nhỏ thì không cần thiết phải dùng quá nhiều đèn led ngôi sao giáng sinh. Mà chỉ cần dùng khoảng 1,2 dây đèn quấn từ trên xuống dưới cây thông.
  • Chọn loại đèn có công suất phù hợp: Đối với những loại đèn có công suất quá lớn thì sẽ gây chói mắt và kém đi sự lung linh.
  • Bố trí đèn ngôi sao giáng sinh một cách phù hợp: Chú ý an toàn trong quá trình sử dụng, tránh để hệ thống đèn gần nước gây rò rỉ điện. Không nên cắm hai dây đèn led nối dài với nhau.
Tìm hiểu một số mẹo để việc trang trí giáng sinh được tối ưu hơn
Tìm hiểu một số mẹo để việc trang trí giáng sinh được tối ưu hơn
  • Tính toán số lượng vật trang trí vừa đủ: Ai cũng sẽ mong muốn cây thông của mình được trang trí thật đẹp và rực rỡ. Tuy nhiên, số lượng đồ vật trang trí sẽ phụ thuộc vào kích cỡ cây. Hạn chế mua quá nhiều đồ trang trí nhưng lại không xài đến.
  • Tính toán kích thước của đồ trang trí giáng sinh: Nếu đèn led ngôi sao giáng sinh quá dài hay quả châu quá to và dày đặc thì sẽ không thích hợp với cây của bạn.
  • Trang trí cây lộn xộn: Trang trí cây theo một phong cách nhất định sẽ giúp cho cây thông của bạn thêm phần đẹp mắt, không bị lộn xộn.
  • Nên trang trí đồng đều ở các khu vực: Đây là lỗi mà nhiều người mắc phải khi trang trí quá dày, quá nhiều ở một khu vực nhưng lại bỏ qua khu vực khác. Một típ trang trí khá hay đó chính là không chỉ treo quả châu ở ngoài mà bạn nên treo phía trong các tán lá cây. Điều này sẽ giúp cho cây thông của bạn tạo thành nhiều lớp trang trí trông rất nổi bật.

Bên cạnh đó, kết cấu và chất liệu của vật trang trí cũng là điều mà người mua nên chú ý. Phần chóp cây là phần được xem là linh hồn của cây thông, tuy nhiên phần này lại hay bị bỏ quên. Chính vì thế bạn đừng quên bỏ ở đỉnh cây một ngôi sao lớn nhé.

3. Tìm mua đèn led ngôi sao giáng sinh ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán cây thông noel cũng như đồ trang trí. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng có đầy đủ kích cỡ các cây thông cũng đèn led trang trí theo đúng sở thích của bạn.

Hơn thế nữa, giá thành để mua cũng không hề rẻ. Chính vì thế nhiều người đã lựa chọn phương pháp mua hàng từ trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall,…

Ưu điểm khi mua đồ vật trang trí như cây thông, đèn led ngôi sao giáng sinh,… qua Taobao:

  • Giá thành vô cùng rẻ.
  • Có vô vàng các mặt hàng đa dạng có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu trang trí của bạn.
  • Có các đánh giá trực quan từ người mua.
  • Chất lượng các loại sản phẩm tốt, có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Thường có các chương trình ưu đãi giúp khách hàng mua được giá tốt.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị trung gian để order hàng Taobao thì NHTB chính là sự lựa chọn không tồi. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa chính ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam. Uy tín trong công việc, có trách nhiệm với khách hàng chính là phương châm hoạt động của NHTB.

CNE có nhiều kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam
NHTB có nhiều kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam

NHTB luôn mong muốn có thể đem lại giá trị và lợi ích cho khách hàng, để khách hàng có thể được sử dụng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo là những từ khi nói đến đội ngũ nhân viên của NHTB. Công ty tự hào là nơi trung gian order Taobao đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. NHTB chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn công ty!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!