8 Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao nhanh chóng nhất

Mục lục

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao bạn đã biết chưa? Taobao có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều “dân buôn”. Đây được biết đến là kênh mua hàng trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc với rất nhiều mặt hàng, mẫu mã đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, đâu là những sản phẩm hot và cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao là như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. 

1. 3 cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao trực tiếp

Các sản phẩm “hot trend” Taobao là những mặt hàng có lượt bán chạy trong một khoảng thời gian ngắn trên sàn Taobao. Những mặt hàng trên Taobao hầu hết đều có giá khá rẻ, sau khi nhập khẩu về Việt Nam và kinh doanh thì thì người bán sẽ thu lại một mức lợi nhuận lớn.

Hơn nữa, các mặt hàng buôn bán trên thị trường này luôn có sự biến động. Sẽ có những thời điểm nổi bật lên một số mặt hàng hot, lượng mua nhiều. Nếu vào thời điểm các mặt hàng “hot trend” nở rộ mà bạn là người bán trước, có nguồn hàng nhiều thì sẽ là người thu được nhiều lợi nhuận nhất. Chính vì thế việc biết được cách tìm các sản phẩm hot trend trên Taobao là rất quan trọng để đón đầu thị trường. 

1.1. Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao bằng  S.Taobao.com

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao bằng S.Taobao.com khá đơn giản và được nhiều bạn trẻ áp dụng. Cách làm này có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm: 

Với cách mua hàng này bạn sẽ không cần phải lo lắng mua phải hàng lỗi, hàng “dởm”. Không những thế, các mặt hàng trên s.taobao.com hầu hết đều do chính xưởng sản xuất nên có độ uy tín mà giá cả vô cùng phải chăng. 

Đặc biệt, khi mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi, nhất là thông qua việc thương lượng với người bán trực tiếp thông qua chức năng chat.

Nhược điểm: 

Vì Taobao là nền tảng trực tuyến của Trung Quốc nên ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Trung. Do đó, đối với những bạn không biết tiếng Trung sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm, cũng như thương lượng giá cả với người bán.

Hướng dẫn cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao bằng s.taobao.com

Bước 1:  Truy cập vào website: https://s.Taobao.com/; bạn sẽ thấy được những mặt hàng bày bán trên trang chủ. Đây chính là những sản phẩm bán chạy trong thời gian gần đây.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bước 2: Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm hot trend theo từng lĩnh vực thì chỉ cần nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm. Sau đó chọn vào ô khoanh đỏ như trên hình để lọc những sản phẩm bán chạy nhất ở thời điểm này.

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao
Ảnh minh họa

1.2. Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao theo cửa hàng bán chạy nhất

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao theo cửa hàng bán chạy nhất sẽ có độ chính xác cao. Bởi điểm đánh giá về mức độ uy tín trên sàn Taobao sẽ dựa trên thang điểm 5 sao, shop càng có nhiều người đánh giá 5 sao thì mức độ uy tín và chất lượng càng cao. Do đó, nhiều “dân buôn” đã sử dụng cách này để tìm các sản phẩm hot trend trên Taobao. 

Ưu điểm:

Với cách này bạn sẽ dễ tìm ra các cửa hàng uy tín, nhiều lượt tiếp cận với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng. 

Nhược điểm:

Khó khăn về mặt ngôn ngữ, bởi vì khi tìm kiếm bạn phải thương lượng với shop và người bán bằng tiếng Trung. Thêm vào đó, Taobao chỉ hỗ trợ thanh toán bằng Visa hoặc tiền Nhân Dân Tệ nên nếu không biết tiếng Trung thì sẽ rất khó trong việc thanh toán. 

Cách thực hiện:

Bước 1: Tìm kiếm cửa hàng bán chạy thông qua website: https://shopsearch.taobao.com/

Bước 2: Nhập từ khóa cần tìm vào thanh công cụ tìm kiếm. Hoặc có thể dùng bộ lọc để chọn cửa hàng bán chạy nhất. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bước 3: Lúc này, trên màn hình sẽ xuất hiện danh sách các cửa hàng đang được ưa chuộng và bán nhiều mẫu mã hot nhất. 

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao
Ảnh minh họa

1.3. Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao theo danh mục sản phẩm

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao theo danh mục sản phẩm cũng được đánh giá rất cao bởi người dùng. Cách này sẽ phù hợp với những bạn chưa xác định được mặt hàng nào cần mua.

Không những thế, việc tìm kiếm qua danh mục sản phẩm còn giúp bạn dễ dàng cập nhật được những sản phẩm đang hot trend trên Taobao nữa đấy. 

Cách thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào website: http://taobao.com/

Bước 2: Lựa chọn danh mục các sản phẩm mà bạn muốn tìm kiếm. Tiếp theo cài đặt trong phần danh mục để tìm các sản phẩm hiện đang được bán nhiều nhất trong thời gian 7 ngày gần nhất. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bước 3: Hệ thống sẽ trả về hàng loạt kết quả với những sản phẩm đang được ưa chuộng và tỷ lệ bán hàng cao nhất. 

2. Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao bằng các nền tảng khác

Ngoài Taobao ra thì Trung Quốc còn rất nhiều sàn thương mại điện tử như Tmall, 1688,… Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo qua 4 cách dưới đây nhé! 

2.1. Cách tìm sản phẩm hot trend bằng diễn đàn Taobao.1688.com

1688 cũng được không ít các “dân buôn” săn đón. Ở đây, các sản phẩm cũng đa dạng không kém gì Taobao. Vậy cách tìm kiếm là như thế nào, hãy cùng theo dõi các bước sau nhé! 

Bước 1: Truy cập vào website chính của sàn: http://taobao.1688.com/

Cách tìm sản phẩm hot trend trên tao bao
Ảnh minh họa

Bước 2: Vào mục ở góc phải trên cùng sẽ có danh sách danh mục sản phẩm được hiển thị ra. Các sản phẩm này đều là mặt hàng thiết yếu, đang được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bước 3: Chọn một trong số các sản phẩm được hiển thị ở trên để tìm kiếm. 

2.2. Tìm các sản phẩm hot trend bằng công cụ index.taobao.com 

Các tìm kiếm cản phẩm bằng công cụ index.taobao.com đòi hỏi yêu cầu cao hơn so với các cách tìm kiếm trên. Bởi cách này buộc người dùng phải có cửa hàng tạo Taobao, được sử dụng để đo lường các chỉ số do Taobao cung cấp. Để thực hiện, các bạn cần có tài khoản và đăng nhập vào Taobao.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần có tài khoản và đăng nhập vào Taobao.

Bước 2: Truy cập vào đường link: http://index.taobao.com/. Tiếp theo đăng nhập vào trang quản lý. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều hàng hóa, danh mục sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất, tỷ lệ cụm từ sản phẩm tìm kiếm tăng trong thời gian gần đây. 

2.3. Tìm kiếm sản phẩm hot trend trên các hội nhóm Facebook 

Nếu bạn gặp khó khăn về ngôn ngữ trong việc tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc thì hãy thử tìm kiếm thông qua các hội nhóm Facebook nhé! 

Bạn chỉ cần vào các hội nhóm như order hàng Taobao, order hàng nội địa Trung hay order hàng China để tìm kiếm và đặt mua sản phẩm. 

2.4. Tìm kiếm sản phẩm hot trend trên TikTok

Bên cạnh Facebook, thời gian gần đây TikTok cũng là một mạng xã hội đang rất hot đối với giới trẻ. Xu hướng thời trang, đặc biệt là việc tìm kiếm mẫu mã, phong cách Trung Quốc cũng được tìm kiếm khá nhiều. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm đang hot trend trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lý. 

3. Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao qua đơn vị đặt hàng

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thời trang, phụ kiện, hoặc đặt hàng Taobao nhưng lại gặp cản trở về ngôn ngữ, khó khăn trong việc tìm kiếm, thanh toán và vận chuyển thì cũng đừng lo nhé! Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm qua đơn vị đặt hàng. Cách làm này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bạn cũng không cần phải lo lắng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đặt hàng trung gian uy tín và chất lượng thì đừng nên bỏ qua NHTB nhé. Nơi đây đã có hơn 8 năm trong lĩnh vực đặt hàng các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như taobao.com, 1688.com, tmall.com, alibaba.com,… 

Ngoài ra, tại NHTB còn có dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính ngạch 2 chiều từ Trung Quốc về Việt Nam, cũng như vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc đi nhiều nước trên thế giới. 

Đặc biệt, nếu bạn muốn tạo tài khoản Alipay, nạp tiền alipay hoặc thanh toán quốc tế thì NHTB cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn đấy. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết, NHTB chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!