Cách nhập hàng Taobao về bán thu lợi nhuận cao

Mục lục

Taobao được biết đến là một nguồn hàng vô cùng phong phú, giá rẻ. Cách nhập hàng Taobao về bán cũng không quá khó khăn nên được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh kiếm thêm thu nhập thì hãy tham khảo bài viết này ngay để biết cách nhập hàng giá rẻ với nền tảng này nhé!

1. Đôi nét về nền tảng Taobao

Taobao là một hệ thống bán hàng online được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Alibaba Trung Quốc. Nó cũng là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Châu Á.

Taobao được chính thức ra đời vào năm 2003, sau hơn 20 năm hoạt động, nền tảng này đã trở nên phổ biến không chỉ ở nội địa Trung mà còn ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Taobao hoạt động theo mô hình C2C, nó đóng vai trò là bên thứ 3 kết nối người mua và người bán trên khắp mọi nơi đến với nhau. Việc đăng tải thông tin bán hàng và trao đổi với khách hàng ở Taobao rất đơn giản, hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, nơi đây tập trung rất nhiều nhà phân phối, doanh nghiệp và cá nhân cung cấp sản phẩm.

Cách nhập hàng Taobao về bán 1
Taobao là một trang mua sắm online vô cùng nổi tiếng

Taobao được ví như là một kho hàng khổng lồ, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng phục vụ cho đời sống như: mỹ phẩm, áo quần, giày dép, túi xách, đồ điện tử,… ở đây. Ngoài ra khi mua hàng ở trang thương mại điện tử này, bạn còn rất dễ dàng đánh giá chất lượng thông qua việc so sánh giá cả và tham khảo đánh giá từ những người mua khác.

Tuy các mặt hàng trên Taobao được cung cấp với giá bán lẻ. Nhưng so với nhiều nguồn nhập hàng khác, giá bản ở đây vẫn còn khá là rẻ. Hơn thế nữa, phần lớn các shop ở Taobao đều có miễn phí vận chuyển nội địa và nhiều chương trình khuyến mãi khác, giúp các bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

2. Cách nhập hàng Taobao về bán đạt lợi nhuận cao

Thông qua những đặc điểm và cách vận hành, có thể thấy Taobao là một nguồn hàng rất phù hợp với các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể học được cách nhập hàng Taobao về bán rồi đấy, cùng chúng mình khám phá ngay thôi nào.

2.1. Cách nhập hàng Taobao về bán – đăng ký tài khoản

Để nhập hàng Taobao về bán, trước hết bạn cần phải có tài khoản của nền tảng này. Bạn có thể đăng ký bằng máy tính hoặc điện thoại di động. Dưới đây là cách tạo tài khoản Taobao bằng máy tính:

  • Bước 1: Truy cập vào website của taobao

Đầu tiên các bạn truy cập vào website taobao.com qua link sau: https://world.taobao.com/wow/z/oversea/SEO-SEM/ovs-pc-register?spm=a2141.241046-vn.754894437.2.4a1c6f11mGxwY5&redirectURL=https%3A%2F%2Fworld.taobao.com%2F%3Fspm%3Da21bp.44827.0.0.1d725c20r2YUU9

  • Bước 2: Nhập số điện thoại và mã xác nhận

Đầu tiên bạn cần chọn mã vùng, nếu sử dụng số điện thoại Việt Nam thì hãy chọn +84 nhé. Sau khi chọn mã vùng, việc còn lại là bạn chỉ cần điền số điện thoại và chờ mã xác nhận được gửi về điện thoại thôi.

  • Bước 3: Cập nhật thông tin cá nhân

Nhập mã otp và nhấn xác nhận thì hệ thống sẽ hiện lên form điền thông tin, bạn chỉ cần điền đầy đủ các ô thông tin như hướng dẫn trong hình dưới và ấn ô màu đỏ để xác nhận.

Form điền thông tin của Taobao
Form điền thông tin của Taobao

Như vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản Taobao rồi đấy.

Tham khảo thêm cách đăng ký tài khoản Taobao bằng điện thoại tại đây

2.2. Cách nhập hàng Taobao về bán – Tìm kiếm sản phẩm

Việc cần làm tiếp theo trong cách nhập hàng Taobao về bán chính là tìm kiếm sản phẩm. Giao diện Taobao hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Trung. Do đó để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, bạn nên chuyển nó về Tiếng Việt thông qua công cụ dịch.

Sau khi đã chuyển ngữ giao diện bạn bắt đầu tìm kiếm sản phẩm cần mua bằng cách sử dụng google dịch tiếng Việt sang tiếng Trung và dán cụm từ đã dịch vào ô tìm kiếm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh

Cách nhập hàng Taobao về bán 2
Ảnh minh họa

2.3. So sánh, đánh giá độ uy tín của shop và sản phẩm cần mua

Kiểm tra độ uy tín của shop và sản phẩm là một bước vô cùng quan trọng trong cách nhập hàng Taobao về bán. Để chọn được sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhập về bán thì sau khi tìm kiếm sản phẩm bạn cần kiểm tra độ uy tín của shop.

Đầu tiên, các bạn hãy tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm được cập nhật trên gian hàng của shop, xem nó có phù hợp với nhu cầu thị trường không. Tiếp theo, bạn phải kiểm tra độ uy tín của shop và sản phẩm thông qua lượng người mua, đánh giá và bình luận của các khách hàng đã mua trước ở bên dưới.

Mức độ uy tín của nhà cung cấp được xác nhận qua các cấp bậc sau:

  • Từ 1 – 5 tim: mức độ uy tín thấp
  • Từ 1 – 5 kim cương: độ uy tín trung bình
  • Từ 1 – 5  vương miện xanh: độ uy tín cao
  • Từ 1 – 5 vương miện vàng: mức độ uy tín tốt nhất
Cách nhập hàng Taobao về bán 3
Các cấp bậc đánh giá độ uy tín trên Taobao

2.4. Mua hàng và thanh toán

Sau khi xác định được sản phẩm và shop sẽ mua thì việc cuối cùng là bạn chỉ cần tiến hành mua hàng và thanh toán là được.

Thanh toán sản phẩm
Thanh toán sản phẩm

Để thanh toán Taobao các bạn cần phải sử dụng alipay hoặc có thẻ visa hay mastercard. Ngoài ra, Taobao không có vận chuyển trực tiếp về Việt Nam nên để nhập hàng, bạn phải có địa chỉ tại Trung Quốc. Với những khó khăn mà chúng mình đã đề cập trên, có thể thấy cách nhập hàng Taobao về bán tiện lợi và an toàn nhất chính là sử dụng dịch vụ trung gian.

NHTB hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chất lượng hàng đầu. Với sự đầu tư chỉn chu cả về đội ngũ nhân lực và cơ sở vật chất, NHTB cam kết sẽ hỗ trợ quý khách nhập hàng kinh doanh tối ưu chi phí nhất.

3. Tổng Kết

Cách nhập hàng Taobao về bán tuy không hề khó nhưng với những người mới sử dụng hay không am hiểu nhiều về tiếng Trung cũng như thủ tục vận chuyển thì chắc chắn sẽ gặp khá nhiều trắc trở. Để tránh những rủi ro không đáng có, các bạn hãy liên hệ với NHTB để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!