Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại đơn giản nhất

Mục lục

Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại tuy khá là đơn giản, nhưng do giao diện trang hoàn toàn bằng tiếng Trung, nên nhiều người vẫn gặp khó khăn khi đăng ký. Đừng lo, ngay bây giờ chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại chi tiết nhất, hãy theo dõi nhé!

1. Tại sao bạn nên đăng ký tài khoản Taobao?

Taobao được đánh giá là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Website này là nơi tập trung đa dạng các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ ăn vặt… cho mọi lứa tuổi.

Taobao được xem là nguồn cung cấp hàng hóa phong phú với sự đa dạng cả về mẫu mã lẫn chủng loại. Đặc biệt, đối với những người đang có ý định kinh doanh thì Taobao chính là một nguồn hàng không nên bỏ qua.

Tại đây các bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm hàng Quảng Châu với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Taobao không có chính sách thu phí kinh doanh nên giá cả ở đây rất tốt và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại 1
Taobao là một trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay

Hơn thế nữa, chọn mua tại Taobao là bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Thay vì sang tận Trung Quốc đề nhập hàng thì giờ đây, bạn chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là có thể mua hàng dù ở bất cứ nơi đâu.

Các hàng hóa bán trên Taobao được kiểm duyệt vô cùng khắt khe về chất lượng. Bên cạnh đó, trang thương mại điện tử này còn có chính sách đổi trả rất uy tín nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Với những lý do trên, thật là đáng tiếc nếu như chúng ta không sở hữu cho mình một tài khoản Taobao phải không nào. Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại nhanh chóng nhất trong phần tiếp theo nhé!

2. Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại

Như chúng mình đã đề cập ở trên, cách đăng ký tài khoản Taobao khá là đơn giản, chỉ bao gồm 4 bước:

Bước 1: Tải ứng dụng Taobao về điện thoại

Để đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng Taobao cho máy của mình.

Nếu sử dụng máy có hệ điều hành IOS thì các bạn chỉ cần vào App Store, tìm kiếm ứng dụng Taobao và tải về máy hay tải theo link sau: https://apple.co/2tgqVjz.

Còn nếu máy bạn có hệ điều hành Android thì bạn vào CH Play để tải ứng dụng hay nhấn vào link này: https://bit.ly/2QCPD5s

Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại 2
Tải ứng dụng Taobao về điện thoại

Bước 2: Đồng ý với các điều khoản của Taobao

Tiếp theo các bạn mở ứng dụng Taobao vừa tải về.

Màn hình sẽ hiện lên giao diện như hình, đó chính là các điều khoản sử dụng của Taobao, bạn chỉ cần kích vào ô màu cam theo hình để đồng ý là được.

Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại 3
Ảnh minh họa

Bước 3: Đăng ký tài khoản Taobao

Ngay tại giao diện chính của ứng dụng Taobao, bạn bấm vào ô màu cam bên trên hay hình mặt cười bên dưới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tiếp theo bạn bấm vào ô chữ như hình dưới để tiến hành đăng ký tài khoản.

Nếu sử dụng số điện thoại Việt Nam, hãy chọn mã vùng +84, sau đó nhập số điện thoại và nhấn vào ô màu cam.

Ảnh minh họa 2
Ảnh minh họa

Sau đó, hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã số, bạn đền mã OTP này vào và tiếp tục bấm vào ô màu cam để hoàn thành thủ tục đăng ký tài khoản.

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Taobao

Sau khi đã thành 3 bước trong cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại mà chúng mình đã hướng dẫn, bước cuối cùng là các bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để tìm và mua các sản phẩm mình mong muốn.

3. Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại không bị khóa

Chỉ với 4 bước đơn giản mà chúng mình đã hướng dẫn trên là các bạn đã có được một tài khoản Taobao cho riêng mình rồi. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện thêm một bước xác thực tài khoản nữa thì mới đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình. Đây cũng chính là cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại để không bị khóa.

Một điều cần lưu ý là bạn nên sử dụng thông tin thật của mình trong quá trình đăng ký, đặc biệt là trong xác thực phương thức thanh toán. Theo như chúng mình tìm hiểu được thì phần lớn tài khoản bị khóa đều do không liên kết với Alipay. Chính vì vậy các bạn nên liên kết với phương thức thanh toán này.

Bạn nên liên kết thanh toán bằng Alipay
Bạn nên liên kết thanh toán bằng Alipay

Một số lưu ý khác khi sử dụng tài khoản Taobao để không bị đóng băng:

  • Bạn không nên dùng nhiều trình duyệt để đăng nhập vào cùng một tài khoản Taobao.
  • Nếu có hộ chiếu tốt nhất bạn nên bổ sung thông tin này vào cho Alipay liên kế với tài khoản Taobao.
  • Không nên chỉ lướt tìm kiếm sản phẩm và check giá qua nhiều shop nếu chưa mua gì. Taobao sẽ đánh giá tài khoản của bạn và có thể khóa nó. Hãy thử mua một vài món đồ để tăng độ tin tưởng với Taobao nhé!

4. Tổng kết

Vậy là chúng mình đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại nhanh chóng nhất rồi. NHTB là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam. Chúng mình đã có nhiều năm kinh nghiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thiết. Nếu có bất cứ thắc mắc nào nữa hãy liên hệ với NHTB để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!