Các trang web mua hàng Trung Quốc uy tín nhất

Mục lục

Với sự phong phú và đa dạng các trang web mua hàng Trung Quốc không chỉ là nơi mua hàng tin cậy của khách hàng nội địa mà cả nước ngoài. Cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ đó, ngày càng xuất hiện nhiều sàn thương mại Trung Quốc. Hãy cùng tham khảo xem đó là các sàn thương mại nào nhé.

Ưu điểm khi order trên các trang web mua hàng Trung Quốc

  • Giá rẻ

Nếu bạn là mối sỉ muốn nhập hàng thì khi đến trực tiếp tại chợ Quảng Châu rất dễ bị “chặt chém”. Nhưng nếu bạn nhập hàng trên các trang web mua hàng Trung Quốc bạn có thể xem giá bán công khai và lựa chọn shop có mức giá hợp lý. Các shop ở đây đều là online không mất chi phí thuê mặt bằng nên có giá thành vô cùng hợp lý. 

  • Dễ dàng tra cứu thông tin hàng hóa và shop bán

Các mặt hàng được bán online đều có hình ảnh rõ ràng, chi tiết, thông tin hàng hóa cũng được mô tả cụ thể để các mối sỉ và người mua dễ dàng so sánh giữa các shop và lựa chọn mức giá phù hợp. 

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại 

Bạn chỉ cần chọn mẫu và đặt hàng trên website, sau đó hàng sẽ giao đến địa chỉ của bạn mà không cần mất quá nhiều chi phí như: di chuyển, làm hộ chiếu, visa, phiên dịch,…

các web mua hàng trung quốc 1

  • Chi phí vận chuyển rẻ 

Khi nhập hàng trực tiếp, các chủ shop phải mất công thuê đơn vị vận chuyển hàng và làm các thủ tục phức tạp. Nếu đặt hàng online qua website Chỉ cần đặt hàng, một số website sẽ hỗ trợ vận chuyển đơn hàng chi phí phải chăng.

Tiêu chí chọn nhận định website nhập hàng Trung Quốc uy tín

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng, nhập hàng Trung Quốc, dựa vào một số tiêu chí sau để đánh giá độ uy tín và chất lượng dịch vụ của họ:

  • Kinh nghiệm lâu năm: Những đơn vị có kinh nghiệm sẽ am hiểu về thị trường và có sẵn nguồn hàng riêng đem đến cho khách hàng sản phẩm với mức giá thành tốt nhất.
  • Tổ chức có quy trình: Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chia ra từng phòng ban có nhiệm vụ rõ ràng giúp việc mua hàng, giải quyết các thủ tục đưa hàng về được thực hiện nhanh chóng.
  • Hệ thống mua hàng và theo dõi đơn hàng thông minh: Các đơn vị uy tín sẽ có app hoặc phần mềm giúp khách hàng theo dõi đơn hàng một cách dễ dàng.
  • Có chính sách, cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng: Khi mua hàng trên các website uy tín khách hàng sẽ có hợp đồng cam kết về các chính sách bồi thường, hoàn tiền nếu xảy ra sự cố với đơn hàng.

các web mua hàng trung quốc

  • Chi phí rõ ràng: Đối với đơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín, mỗi dịch vụ đều được niêm yết giá rõ ràng và không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Hỗ trợ khách hàng tận tình: Đối với các website đặt hàng sẽ luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng hóa. Khi khách hàng có khiếu nại sẽ luôn giải quyết một cách nhanh chóng.
  • Thời gian vận chuyển nhanh: Vì đơn vị có kinh nghiệm lâu năm nên việc xử lý các thủ tục luôn nhanh chóng. Nếu hàng về không đúng hẹn, công ty sẽ có mức bồi thường hợp lý.

Các trang web mua hàng Trung Quốc uy tín và chất lượng

* 1688.com 

1688.com là một trong các trang web mua hàng Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba. Trang web này cung cấp chính sách bán sỉ với những ưu điểm như: 

– Người tiêu dùng và đại lý kinh doanh được mua hàng với số lượng lớn, không giới hạn. Khi mua số lượng hàng càng lớn thì 1688 sẽ càng có nhiều chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng.

– Hàng của 1688 lấy trực tiếp từ các xưởng sản xuất, không qua bất cứ trung gian nào nên mức giá của sản phẩm thấp hơn so với khi bạn mua qua trung gian. 

– Web bán buôn giá sỉ nên hàng hóa nhiều chủng loại, đa dạng mẫu mã và thương hiệu.

* Alibaba.com

Mọi doanh nghiệp đều có thể chào hàng trên Alibaba.com. Với trang web này bạn có thể tìm kiếm, đặt mua hàng, thanh toán và ký hợp hợp đồng một cách dễ dàng. Trên Alibaba.com có đến 80 triệu doanh nghiệp trên 240 quốc gia nên thị trường đa dạng sản phẩm.

taobao là trang web được nhiều người biết đến

* Taobao.com 

Taobao.com được biết đến là sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Trên trang web này có đến 1 tỷ sản phẩm được bày bán. 

Khi hàng trên trang web rất lớn, đa dạng sản phẩm. Dù bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp thì vẫn sẽ có những lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với mình. Người tiêu dùng hoặc khách hàng kinh doanh nhỏ thường sẽ mua hàng trên Taobao nhiều hơn cả so với sàn khác.

*Tmall.com

Cũng giống như 1688.com, Tmall chủ yếu phục vụ cho khách nội địa, nên thủ tục thanh toán và vận chuyển rất phức tạp. Các mặt hàng ở Tmall được đánh giá có chất lượng tốt và giá rẻ nên được nhiều người tìm mua. Phần lớn các cửa hàng bán trên Tmall.com đều là các shop uy tín, nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi chọn sản phẩm trên Tmall.com.

các web mua hàng trung quốc 6

NHTB là đơn vị trung gian nhập hàng, order hộ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Đội ngũ nhân viên CSKH của NHTB luôn hỗ trợ nhiệt tình cho tất cả các khách hàng dù đơn lẻ hay là sỉ. Đặc biệt, NHTB còn hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng hot trend với mức giá tận xưởng để khách hàng có thể hưởng ưu đãi chiết khấu cao nhất. Công ty cũng cam kết hoàn tiền 100% lỗi thất lạc và khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp thiếu hàng, sai mẫu mã. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng trên các web mua hàng Trung Quốc thì có thể tham khảo dịch vụ của NHTB nhé.

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!