Phân biệt áo khoác Quảng Châu cao cấp và cách nhập hàng

Mục lục

Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc mà các mặt hàng Thu – Đông lên ngôi. Và áo khoác Quảng Châu cao cấp là một trong những mặt hàng thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và tìm mua. Chính bởi hàng Quảng Châu có rất nhiều mẫu mã đẹp, ấn tượng và giá cả lại phải chăng nên có thể làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất. Tuy nhiên, bạn đã biết cách phân biệt áo khoác Quảng Châu cao cấp chưa? Bài viết dưới đây sẽ mang đến những kinh nghiệm phân biệt cũng như cách mua và nhập hàng áo khoác Quảng Châu đấy! 

1. Cách phân biệt áo khoác Quảng Châu cao cấp 

Áo khoác Quảng Châu cao cấp nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ không phân biệt được chúng với các thương hiệu nổi tiếng khác. Áo khoác Quảng Châu cao cấp là những sản phẩm được làm nhái từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Xét về chất lượng, công nghệ sản xuất thì nó không thua kém gì so với hàng thật. Tuy nhiên giá của hàng Quảng Châu cao cấp lại rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm có thương hiệu. Chính vì thế mặt hàng này rất được khách hàng săn đón. Dưới đây là một số kinh nghiệm phân biệt áo khoác Quảng Châu cao cấp mà bạn nên biết:

  • Giá cả: Các mặt hàng Quảng Châu thông thường đều có mức giá khá rẻ, nhưng hàng Quảng Châu cao cấp thì vẫn ở mức giá khá cao. Nếu bạn mua áo khoác Quảng Châu cao cấp nhưng giá lại rẻ thì rất có thể bạn đã mua phải hàng kém chất lượng rồi đấy. 
  • Chất liệu sản phẩm: Nguyên vật liệu để làm nên hàng Quảng Châu cao cấp rất tốt và có độ bền tương đương với sản phẩm chính hãng. Trong khi đó, các mặt hàng loại 2, loại 3 thường sử dụng chất liệu rẻ tiền, dễ tìm kiếm để hạ giá thành sản phẩm. Chính vì thế, việc kiểm tra chất lượng vải là điều quan trọng để phân biệt áo khoác Quảng Châu cao cấp với các dòng sản phẩm Quảng Châu khác. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  • Độ hoàn thiện sản phẩm: Áo khoác Quảng Châu cao cấp có độ hoàn thiện rất cao. Từng đường kim, mũi chỉ được gia công rất khéo léo, không có lỗi dư chỉ, thừa vải,… Đây cũng là đặc điểm quan trọng để phân biệt được loại áo này.

2. Các cách nhập áo khoác Quảng Châu cao cấp

2.1. Nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu

Nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu là một cách truyền thống nhất. Cách làm này vẫn được nhiều người áp dụng khá nhiều chính bởi những ưu điểm sau:

  • Nhập hàng với giá gốc: Khi nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu, có nghĩa là bạn sẽ mua được hàng với giá gốc tại xưởng. Thậm chí nếu mua với số lượng hàng hóa lớn hoặc ký kết hợp đồng lâu dài thì bạn có thể thương lượng được với mức giá rẻ và hợp lý hơn. 
  • Có thể trực tiếp quan sát và đánh giá chất lượng hàng hóa: Yếu tố quan trọng nhất làm nên sự khác biệt của việc mua hàng trực tiếp tại Quảng Châu đó là có thể xem trực tiếp chất lượng hàng hóa. Bởi cũng cùng một mẫu mã, nhưng với các đơn vị sản xuất khác nhau thì chất lượng hàng hóa sẽ khác nhau hoàn toàn. Do đó việc quan sát trực tiếp là điều vô cùng quan trọng. 
Áo khoác Quảng Châu cao cấp
Chợ Quảng Châu

Tuy nhiên với cách này thì phải tốn kém một chi phí rất lớn, bao gồm cả chi phí di chuyển, vận chuyển số lượng hàng hóa về nước. Chưa kể đối với những ai không biết tiếng Trung thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình giao tiếp và thương lượng. 

2.2. Mua áo khoác Quảng Châu cao cấp qua các trang thương mại điện tử

Hiện nay, các trang thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng ngày càng nhiều. Chính vì thế cách nhập hàng và mua áo khoác Quảng Châu cao cấp qua các trang thương mại điện tử cũng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều. 

Mua áo khoác Quảng Châu cao cấp qua các trang thương mại điện tử Taobao
Mua áo khoác Quảng Châu cao cấp qua các trang thương mại điện tử Taobao

Cách nhập hàng này sẽ có nhiều lợi ích như:

  • Có thể xem và so sánh giá cả thoải mái: Các trang thương mại điện tử sẽ để giá công khai. Do đó khi mua hàng tại đây bạn có thể so sánh mức giá giữa các shop, đọc được các đánh giá và comment ngay dưới sản phẩm. Nhờ đó mà bạn có thể đánh giá và đưa ra những lựa chọn phù hợp. 
  • Giá tốt: Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc thường có chương trình trợ giá cho các shop nên giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí, nếu bạn mua hàng vào những dịp khuyến mãi, siêu sale thì sẽ mua được mức giá rất hời đấy. 

Tuy nhiên, khi mua áo khoác Quảng Châu cao cấp cũng như các mặt hàng khác qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc thì bắt buộc bạn phải có tài khoản ngân hàng của Trung Quốc thì mới có thể tiến hành thực hiện thanh toán được. 

2.3. Mua áo khoác Quảng Châu cao cấp qua các đơn vị trung gian

Một cách đơn giản hơn để bạn có thể mua được những chiếc áo khoác Quảng Châu đó chính là nhờ qua một đơn vị trung gian. Khi hợp tác với đơn vị trung gian bạn sẽ được:

  • Nhập hàng với giá cả phải chăng: Đơn vị trung gian sẽ sang Trung Quốc, lựa chọn xưởng và nguồn hàng có chất lượng tốt, giá cả phải chăng để đảm bảo nhập hàng theo đúng ý khách hàng và có giá tốt nhất. 
  • Thủ tục đơn giản: Khi mua hàng qua đơn vị trung gian, việc bạn cần làm chỉ là chọn sản phẩm cần mua, còn lại các khâu như mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam đều sẽ do đơn vị trung gian phụ trách. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, không phải đơn vị trung gian nào cũng uy tín và chất lượng. Để tránh rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, cũng như nhập được những lô hàng chất lượng thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn những đơn vị uy tín để hợp tác nhé! 

3. Nhập hàng áo khoác Quảng Châu cao cấp tại NHTB

Một trong những đơn vị nhập hàng Quảng Châu cao cấp mà bạn không nên bỏ qua đó là NHTB. Khi lựa chọn dịch vụ tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng như:

  • Quy trình đặt hàng vô cùng đơn giản, dễ hiểu. Bên cạnh đó, trên website và app mobile còn có rất nhiều tiện ích khác. 
  • NHTB có văn phòng và kho bãi chính chủ tại Trung Quốc – Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Chính vì thế có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại nhiều tỉnh thành của cả nước với giá cả vô cùng phải chăng. 
  • NHTB có chi phí mua hàng, vận chuyển rẻ nhất và đảm bảo không có chi phí phát sinh. 
China Express (CNE)
NHTB
  • Bên cạnh đó, đến với NHTB bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu nhiều lĩnh vực, chắc chắn những khúc mắc, khó khăn của bạn trong quá trình mua hàng của bạn sẽ được làm rõ và giải quyết. 
  • NHTB có thời gian vận chuyển nhanh chóng với nhiều tuyến đường khác nhau, nên sẽ rút ngắn được thời gian hàng hóa đến tận tay khách hàng. 
  • Đặc biệt, tại NHTB còn có chính sách bảo vệ khách hàng, bạn sẽ được đền bù giá trị tiền hàng nếu gặp bất kỳ trục trặc gì trong quá trình vận chuyển. 

Kết

Các mẫu áo khoác Quảng Châu cao cấp là một sản phẩm hot và không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Hy vọng rằng với những cách mua và nhập hàng từ Trung Quốc mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây bạn sẽ tìm được cho mình một phương án tối ưu nhất. 

Hãy liên hệ ngay với NHTB nếu có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì trong quá trình tìm kiếm và nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhé! 

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!